ฐิติพันธ์กำชับบีจีปิดตาย สุภโชค

ฐิติพันธ์กำชับบีจีปิดตาย สุภโชค



มิดฟิลด์เดอะ แรบบิท ยก สุภโชค สารชาติ คีย์แมนสำคัญของบุรีรัมย์ ก่อนกำชับเพื่อนร่วมทีมต้องปิดตาย

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยก สุภโชค สารชาติ แนวรุกของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นคีย์แมนสำคัญกำชับต้องปิดตายหากต้องการเอาชนะทัพปราสาทสายฟ้า

เดอะ แรบบิท ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม 7 นัด มี 19 คะแนนรั้งจ่าฝูงก่อนมีโปรแกรมนัดตกค้าง พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เลื่อนมาจากเกมนัดที่ 5 โดย มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมได้ให้สัมภาษณ์กับทางสโมสรว่า

"ผมว่าเราพร้อมเต็มที่ ถ้ายังไม่รีสตาร์ท (เลื่อนจากนัดที่5) น่าจะเป็นเกมที่ยากเพราะเราไม่เคยเห็นฟอร์มนักเตะต่างชาติคนใหม่ของบุรีรัมย์เลยเขาเปลี่ยนใหม่ 4 คน"

"เราไม่เห็นเลยว่าเขาเปลี่ยนแผนการเล่นหรือรูปแบบการเล่นแบบไหน แต่ตอนนี้เราได้เห็นสองนัดที่เขาเล่นมาทางเราก็มีการสเกาท์ วางแท็คติกเพื่อเล่นกับเขาเหมือนกันเราค่อนข้างที่จะพร้อม"


"หวังว่าจะสามารถเอาชนะได้ เราอยู่ข้างบนแล้วเราก็ไม่อยากให้ใครมาจี้เราเหมือนกัน พยายามโฟกัสเกมต่อเกม ซึ่งแมตช์นี้ก็สำคัญถ้าเราชนะบุรีรัมย์ได้ เราก็หนีบุรีรัมย์ไปอีก หนีทีมใหญ่ได้ก็เป็นเรื่องที่ดีเหมือนกัน"

"ค่อนข้างมั่นใจผมก็ไม่ค่อยได้อยู่กับผู้เล่นดีๆ ผมก็มั่นใจ เพื่อนร่วมก็มั่นใจที่อยากจะชนะบุรีรัมย์ในวันเสาร์นี้เหมือนกัน"

ส่วนนักเตะที่อันตรายที่สุดของบุรีรัมย์ "ผมว่าน่าจะเป็นสุภโชค (สุภโชค สารชาติ)ครับ พัฒนาขึ้นมาก เล่นดีมาก เหมือนเป็นตัวแบกต่างชาติของบุรีรัมย์ ถ้าจะปิดบุรีรัมย์ ก็ต้องปิดสุภโชค"

สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตาราง จะเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า ในโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดตกค้าง วันที่ 10 ตุลาคมนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์