เควิน โต้เสียงวิจารณ์ถอนทัพช้างศึกบ่อย

เควิน โต้เสียงวิจารณ์ถอนทัพช้างศึกบ่อย


เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้าย การท่าเรือ เอฟซี ยืนยัน การถอนตัวจากทีมชาติไทย ในช่วงที่ผ่านมา เป็นเพราะมีอาการบาดเจ็บจริง โดยเผยหากไม่มีอาการเจ็บก็พร้อมเก็บตัวร่วมกับทีมแน่นอน

แข้งวัย 23 ปี เคยถูกเรียกติดทัพช้างศึก ชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี บ่อยครั้ง ก่อนจะขอถอนตัวออกไป เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน โดยหาล่าสุดถูก อากิระ นิชิโนะ เรียกติดทีมสู้ศึกซีเกมส์ 2019 แต่ยังมีอาการบาดเจ็บจนต้องถอนตัวในที่สุด กระทั่งกลับมาร่วมแคมป์ช้างศึกได้เรียบร้อย ในการเก็บตัวช่วงฟีฟาเดย์ระหว่างวันที่ 7-12 ตุลาคม นี้

"ผมคิดว่าพวกเขาไม่รู้เรื่องราวทั้งหมด"
แบ็คซ้าย ช้างศึก เริ่มกล่าวถึงเสียงวิจารณ์ถึงการถอนตัวจากทีมบ่อยครั้ง เพราะอาการบาดเจ็บ

"ผมได้รับบาดเจ็บจริง ๆ ถ้าผมไม่มีอาการบาดเจ็บ แน่นอนว่าผมจะอยู่ที่นี่ และครั้งล่าสุดที่ผมมาที่นี่ แม้แต่โค้ชก็เห็นว่าผมบาดเจ็บจริง ๆ เขาก็เลยส่งผมกลับบ้าน"

"ผมมีความสุขและผมภูมิใจมาก ผมได้ต่อสู้มาเพื่อสิ่งนี้และผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ ผมคิดว่าผมกำลังมั่นใจและผมสามารถปรับตัวเข้ากับทีมนี้ได้แน่นอน"

ขณะเดียวกันได้กล่าวถึงดาวรุ่งหน้าใหม่ที่เข้ามาสู่ทีมในแคมป์นี้ว่า "แน่นอนว่าพวกเขาดีพอที่จะอยู่ที่นี่ และนี่คือเหตุผลที่พวกเราได้มาติดทีมชาติด้วยกันที่นี่"


สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบกับสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 เวลา 17.00 น. ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม ถ่ายทอดสดออนไลน์ทาง Facebook และ Youtube ไทยรัฐทีวี

เครดิต :
เครดิตแหล่งข้อมูล : เพจช้างศึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์