27แข้งช้างศึกรายงานตัวก่อนอุ่นนครปฐม

27แข้งช้างศึกรายงานตัวก่อนอุ่นนครปฐม


กุนซือช้างศึก เรียกผู้เล่นเข้ามารายงานตัว โดยเหลือนักเตะ 27 ราย หลัง สิทธิโชค ภาโส แจ้งถอนตัวออกไป หลังมีอาการบาดเจ็บ

วันที่ 7 ตุลาคม 2563 ที่โรงแรม ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ เรสซิเดนซ์ อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้ทำการเรียกลูกทีมมารายงานตัว เพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วง ปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2563 พร้อมมีโปรแกรมลงเล่นเกมกระชับมิตร 1 นัดพบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมจากเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2)

เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น เพิ่งพาลูกทีม และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคน ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ สังกัดกระทรวงสาธารณสุข เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2563 ก่อนที่วันนี้ จะเรียกลูกทีมเข้ามารายงานตัวทำการฝึกซ้อม นำโดยกลุ่มนักเตะหน้าเก่า และหน้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็น นิติพงษ์ เสลานนท์ , พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล , เอกนิษฐ์ ปัญญา , พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี , กนกพล ปุษปาคม และ พีระพงษ์ เรือนนินทร์

โดยการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมครั้งนี้ อากิระ นิชิโนะ จะเหลือนักเตะใช้งาน 27 คน หลัง สิทธิโชค ภาโส กองหน้าวัย 21 ปี จาก ตราด เอฟซี เป็นผู้เล่นรายล่าสุด ที่เพิ่งถอนตัวออกไป ซึ่งต้นสังกัดแจ้งว่ามีอาการบาดเจ็บ จากเกมโตโยต้า ไทยลีก 2020 ที่บุกชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-1 วันที่ 3 ตุลาคม 2563 และไม่สามารถเรียกนักเตะใหม่เข้ามาแทนได้ เนื่องจากตรวจหาเชื้อโควิด-19 ไม่ทันตามกำหนดไว้ในมาตรการป้องกันของ ศบค.

27แข้งช้างศึกรายงานตัวก่อนอุ่นนครปฐม


27แข้งช้างศึกรายงานตัวก่อนอุ่นนครปฐม


27แข้งช้างศึกรายงานตัวก่อนอุ่นนครปฐม

สำหรับ อากิระ นิชิโนะ จะประเดิมพา ทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมช่วงเย็นวันนี้ทันที เวลา 17.00 น. ที่สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ ก่อนมีโปรแกรมลงเล่นเกมกระชับมิตรพบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมจากเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) วันที่ 10 ตุลาคม 2563 ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม

โดยเกมนี้จะถ่ายทอดสดทาง Facebook และ Youtube ไทยรัฐทีวี พร้อมเปิดให้แฟนบอลเข้าชม ตามข้อกำหนดของ ศบค. (25% ของความจุสนาม สูงสุดไม่เกิน 4,000 คน)
ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดเรื่องของการจำหน่ายบัตรได้จากทางสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์