บุรีรัมย์ ไม่กลัวฟอร์ม เชียงราย, เผยรู้วิธีหยุด ชาช่า-บิลล์

บุรีรัมย์ ไม่กลัวฟอร์ม เชียงราย, เผยรู้วิธีหยุด ชาช่า-บิลล์


ปราสาทสายฟ้า ไม่กลัว กว่างโซ้งฯ ที่ฟอร์มกำลังดี เผยรู้วิธีหยุด ชาช่า-บิลล์ หวังล้างตาจากปีที่แล้ว

บริพัทธ์ สูนรอด ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่กลัวการบุกเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ผลงานกำลังท็อปฟอร์ม โดยหวังล้างตาจากเกมเมื่อปี 2019 พร้อมเผยรู้วิธีหยุดสองกองหน้าตัวเก่งอย่าง ชาช่า โคเอลโญ และ บิลล์ โรซิมาร์ เป็นอย่างดี

ปราสาทสายฟ้า บุกพ่าย กว่างโซ้งฯ ถึง สิงห์ สเตเดียม ด้วยสกอร์ 0-4 เมื่อฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา ก่อนจะช้ำซ้ำสอง เมื่อเสียแชมป์ให้กับยอดทีมแดนล้านนาในท้ายที่สุด ขณะเดียวกันเจ้าบ้าน สิงห์ เชียงรายฯ กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมชนะ 3 เกมรวด แบบไม่เสียประตูให้คู่แข่ง

"เราทำการบ้านมาอย่างหนักที่จะมาสู้กับ เชียงราย ตอนนี้ทีมของเราสมบูรณ์พร้อม ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่มีหนึ่งรายที่มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งต้องเช็คความพร้อมอีกครั้ง"

"ปีที่แล้วที่เสียแชมป์ให้กับ เชียงราย เป็นเพราะเราทำผลงานไม่ต่อเนื่อง มีผลเสมอเยอะทำให้ไม่สามารถเก็บแต้มได้เยอะเท่าที่ต้องการ"

"สำหรับผู้เล่นต่างชาติรายใหม่ พวกเขาปรับตัวได้ดี พวกเขาเป็นมืออาชีพ และเข้าผู้เล่นคนไทยได้ค่อนข้างดี

"ส่วนเกมกับ เชียงราย เราเตรียมทีมมาพร้อม พยายามทำการบ้านมาเยอะ ปีที่แล้วพลาดเยอะบุกมาแพ้ แต่ปีนี้เราตั้งใจมากกว่าเดิม"

"ในส่วนของ ชาช่า โคเอลโญ ซึ่งเป็นอดีตนักเตะบุรีรัมย์ แน่นอนว่าผู้เล่นของเราเคยเล่นกับเขามาแล้ว ทำให้ทุกคนน่าจะรู้วิธีรับมือเขาได้เป็นอย่างดี ผู้เล่นกองหลังของเราทำการบ้านวิเคราะห์การเล่นของ ชาช่า รวมถึง บิลล์ พวกเขามีสไตล์ใกล้เคียงกัน น่าจะรับมือได้แน่นอน"

ขณะที่ ยศพล เทียงดาห์ ผู้รักษาประตูของ บุรีรัมย์ กล่าวว่า "ส่วนตัวผู้เล่นของเราพร้อมครับ เราเตรียมทีมมานาน ความเข้าใจ แต่ละตำแหน่งถือว่าดี โดยภาพรวมปีนี้ เราเตรียมทีมมานาน ความพร้อมตัวต่างชาติหรือนักเตะไทยก็ปรับจูนกันเร็ว"

"ผมคิดว่าพรุ่งนี้ต้องเป็นเกมที่สนุก เราไม่ได้โฟกัสคนในคนหนึ่ง เราโฟกัสโดยรวมมากกว่า เพราะฟุตบอลเล่นกันเป็นทีม"

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 3 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น. ที่ สิงห์ สเตเดียม

 

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์