ไทยลีกขอนิชิโนะ ไม่เรียกแข้ง4ทีมใหญ่เก็บตัว

ไทยลีกขอนิชิโนะ ไม่เรียกแข้ง4ทีมใหญ่เก็บตัว


ไทยลีก ขอ นิชิโนะ ไม่เรียกนักเตะจาก 4 ทีมใหญ่เก็บตัวช่วงเดือน ต.ค. หลังทั้งหมดต้องเตะ โปรแกรมนัดตกค้าง จากนัดที่ 5

กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เผยเตรียมหารือกับ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ไม่เรียก 4 นักเตะจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , บีจี ปทุมฯ , ทรู แบงค็อกฯ และ ราชบุรี มิตรผลฯ เข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนตุลาคมนี้ หลังวางแผนให้ทั้ง 4 ทีม เตะโปรแกรมนัดตกค้าง จากนัดที่ 5 ในช่วงดังกล่าว

เดิมที ทรู แบงค็อกฯ มีคิวบุกเยือน ราชบุรี มิตรผลฯ วันที่ 12 กันยายน 2563 และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเยือน บีจี ปทุมฯ วันที่ 13 กันยายน 2563 แต่จากการที่ อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ กองกลางชาวอุซเบกิสถานของ ปราสาทสายฟ้า ถูกตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ก็ทำให้โปรแกรมทั้งหมดต้องถูกเลื่อนออกไป โดยล่าสุด กรวีร์ กล่าวถึงความคืบหน้าเรื่องนี้ผ่านไลฟ์สด ไทยลีก วันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมาว่า

"เพื่อให้แฟนบอลมีโอกาสเข้าชมด้วย เราวางแผนไว้ว่าจะเอาทั้งหมดไปเตะช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนตุลาคมครับ เพราะช่วงนั้นจะไม่มีการแข่งขันนานาชาติเกิดขึ้นแน่นอน และ เบื้องต้น เราได้ประสานกับ สมาคมฯ และ นิชิโนะ แล้วว่าจะขอนักเตะจากทั้ง 4 ทีม 2 คู่ มาเตะในช่วงฟีฟ่าเดย์"

"อย่างไรก็ตาม เราจะปรึกษาพูดคุยกับ นิชิโนะ ถึงเรื่องนี้อีกทีครับ"

นอกจากนี้ กรวีร์ ปริศนานันทกุล ยังยืนยันว่าในส่วนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่มีโปรแกรมบุกเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี วันที่ 19 กันยายน 2563 จะกลับมาลงเล่นตามปกติ หลังไม่พบนักเตะติดเชื้อโควิด-19 จากการตรวจครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

สำหรับ อากิระ นิชิโนะ เตรียมเรียกนักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ มาเข้าแคมป์เก็บตัว ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 5-13 ตุลาคม 2563 พร้อมวางโปรแกรมอุ่นเครื่องพบกับ ทีมออลสตาร์ ต่างชาติ ไทยลีก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์