มาดามแป้ง ถามหลังส.บอล งดใช้ VAR แม้สโมสรจ่ายเงินเอง

 มาดามแป้ง ถามหลังส.บอล งดใช้ VAR แม้สโมสรจ่ายเงินเอง


มาดามแป้ง แสดงความไม่พอใจสมาคมฯ หลังไม่มีความแน่นอนเรื่อง VAR โดย สิงห์เจ้าท่า เป็น 1 ใน 3 ทีมที่เตรียมค้านเรื่องนี้ด้วย

นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ถามหาคำว่า Fair จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หลังล่าสุดไม่มีความแน่นอนเรื่องการใช้งานเทคโนโลยี VAR (Video Assistant Referee) ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 ที่จะกลับมาแข่งขันกันในช่วงเดือนกันยายนนี้

สมาคมฯ เพิ่งเปลี่ยนใจบอกว่าจะใช้ VAR เฉพาะนัดสำคัญ จากเดิมที่แจ้งว่าให้สโมสรที่ต้องการใช้จ่ายเงินเอง โดยให้เหตุผลว่าเพื่อเป็นมาตรฐานเดียวกัน ก่อนที่ล่าสุด การท่าเรือ เอฟซี จะเป็น 1 ใน 3 ทีมร่วมกับ เอสซีจี เมืองทองฯ และ ทรู แบงค็อกฯ ที่ไม่เห็นด้วย และ เตรียมแถลงคัดค้านการยกเลิกใช้ VAR ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้

ท่ามกลางประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้นล่าสุด มาดามแป้ง ก็โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดีย ในทำนองที่ไม่พอใจว่า "คำว่า Fair คือ อะไร??? #บอลไทย #ขอให้ทุกคนพอมีที่ยืนกันบ้างและขอให้มีจุดยืนกันบ้าง"

สำหรับ โตโยต้า ไทยลีก 2020 จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในวันที่ 12 กันยายนนี้ และ ยึดอันดับตารางคะแนนในช่วงเลกแรก เพื่อหา 4 ทีม ไปลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

 มาดามแป้ง ถามหลังส.บอล งดใช้ VAR แม้สโมสรจ่ายเงินเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์