แน่วแน่!กวินทร์เปิดใจประเดิมเฝ้าเสาซัปโปโร

แน่วแน่!กวินทร์เปิดใจประเดิมเฝ้าเสาซัปโปโร


มือกาวชาวไทย เปิดใจหลังมีโอกาสประเดิมเฝ้าเสาให้ ซัปโปโร ยืนยันไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร ก็พร้อมสู้ต่อไป

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เปิดใจหลังมีโอกาสประเดิมสนามให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร ในเกมที่เปิดบ้านชนะ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา 2-1 บนศึกลูวาน คัพ 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันที่ 5 สิงหาคม 2563

มือกาววัย 30 ปี ย้ายจาก โอเอช ลูเวิน ในลีกเบลเยียม มาอยู่กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว โดยที่ผ่านมาตลอด 7 นัดในลีก ยังไม่มีโอกาสเฝ้าเสาแม้แต่เกมเดียว กระทั่งล่าสุดได้รับโอกาสครั้งแรก ในฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ

"ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ส่วนตัวดีใจครับที่ได้ลงสนาม เพราะที่ผ่านมาผมเฝ้ารอโอกาสมาโดยตลอด และ พยายามมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในการฝึกซ้อม แน่นอนว่า การแข่งขันจริง มันต่างจากการฝึกซ้อม หรือ อุ่นเครื่องพอสมควร ดังนั้นช่วงแรกที่ลงไป ก็ต้องใช้เวลาพอสมควร แต่พอผ่านไปสักพัก ก็เริ่มจับจังหวะได้ครับ" กวินทร์ กล่าวหลังจบเกม

"สุดท้าย ผมอยากขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ผมมายโดตลอด ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร ผมยังสู้เต็มที่ เพราะการต่อสู้เป็นสิ่งที่ผมเลือก ที่สำคัญผมยังแน่วแน่กับทางที่ผมเลือกครับ ก็อยากขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆ ครับ" มือกาวทีมชาติไทย ทิ้งท้าย

โปรแกรมต่อไป คอนซาโดเล ซัปโปโร เตรียมบุกเยือน ชิมิสุ เอสพัลส์ ต้นสังกัดของ ธีรศิลป์ แดงดา ในศึกเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น 2020 นัดที่ 9 วันที่ 8 สิงหาคม 2563

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์