‘สมยศ’ยันไทยลีกเตะแน่! แม้เจอแข้งบุรีรัมย์ติดโควิด

‘สมยศ’ยันไทยลีกเตะแน่! แม้เจอแข้งบุรีรัมย์ติดโควิด


ภายหลังจากที่ ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) รายงานถึงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19ในประเทศไทย ล่าสุดว่า พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ที่เดินทางมาจากเซอร์เบีย ถูกระบุว่าเป็นนักฟุตบอลอาชีพ อายุ 29 ปี ซึ่งเดินทางมาด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำ ถึงท่าอากาศยานบุรีรัมย์ประเทศไทย เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 2563ตรวจหาเชื้อครั้งแรก วันที่ 19 ก.ค. 2563ไม่พบเชื้อ ก่อนจะเข้าพักใน Alternative LocalQuarantine (ALQ) ใน จ.บุรีรัมย์ จากนั้นได้ตรวจครั้งที่ 2 วันที่ 28 ก.ค. 2563 (วันที่ 8)ผลพบเชื้อ แต่ยังไม่มีอาการ และเข้ารับการรักษาที่ รพ.บุรีรัมย์

ซึ่งนักฟุตบอลคนดังกล่าว เป็นนักฟุตบอลทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางมาพร้อมกับนักฟุตบอลอีกหนึ่งราย ชาวโครเอเชีย และโค้ชชาวเซอร์เบีย
ในวันที่ 19 ก.ค. แม้จะไม่มีรายงานว่านักฟุตบอลคนดังกล่าวชื่ออะไร แต่คาดการณ์ว่าเป็นนักฟุตบอลในตำแหน่งกองหน้า ที่มีข่าวพัวพันกับทีมก่อนหน้านี้ คือ มาร์โก เชโปวิช นั่นเอง

ล่าสุดในเรื่องนี้ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศพุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า จากแถลง ศบค. นักบอลรายนี้ติดเชื้อขณะอยู่ระหว่างการกักตัว ก็ถือว่าไม่มีผลกระทบกับการแข่งขันไทยลีกที่จะกลับมาในวันที่ 12 ก.ย. เพราะไม่ได้อยู่ร่วมซ้อมเป็นทีมและก็ไม่มีนักกีฬาคนอื่นๆ ของบุรีรัมย์ เข้าไปยุ่งเกี่ยว จึงเป็นเรื่องส่วนตัวของนักเตะที่จะต้องเข้ารับการรักษาต่อไป อย่างไรก็ตาม หากเป็นกรณีพบเชื้อและได้ร่วมซ้อมกับทีม ตรงนี้จะถือเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์