เมสซี่เจ เปลี่ยนบริษัทนายหน้ารายใหม่-คาดพุ่งเป้ายุโรป

เมสซี่เจ เปลี่ยนบริษัทนายหน้ารายใหม่-คาดพุ่งเป้ายุโรป


เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทย ย้ายร่วมทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมดังเจลีกญี่ปุ่น เมื่อปี 2017 ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมคว้าอันดับ 4 ของลีกสูงสุดญี่ปุ่นได้เป็นประวัติศาสตร์ พร้อมกับถูกเลือกให้คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า แห่งปีของสโมสร และทางเจลีกได้เลือกให้เป็น 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีเจลีก 2018 อีกด้วย ก่อนจะถูกซื้อขาดร่วมทีม

ปัจจุบันชนาธิป กลายเป็นมิดฟิลด์ตัวหลักของฮอกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่ได้รับโอกาสลงสนามทุกนัดหากไม่มีอาการบาดเจ็บ และกลายนักเตะอันดับ 9 ที่มีค่าตัวแพงที่สุดบนเวทีญี่ปุ่น จากผลงานลงสนามให้กับคอนซาโดเล ซัปโปโร ไป 83 นัด ยิงไป 14 ประตู และ 14 แอสซิตส์ ในขณะที่ฤดูกาล 2020 ลงสนามไปเพียง 6 นัด ทำไปแล้ว 1 ประตู กับ 3 แอสซิสต์

ล่าสุด ชนาธิป ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ได้ตัดสินใจเปลี่ยนบริษัทเอเยนต์ จากเดิม SARCLE CO. LTD. ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลนักเตะญี่ปุ่นชื่อดังหลายราย อาทิ ทาคูมิ มินามิโนะ แนวรุก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปลี่ยนมาใช้บริการของ FPS Management & Consulting

โดยก่อนหน้า ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อกีฬาของญี่ปุ่น หากมีโอกาสตนอยากจะไปค้าแข้งในทวีปยุโรป ซึ่งหากประสบความสำเร็จ จะนำไปสู่การแสดงศักยภาพให้กับผู้เล่นเยาวชนไทยในอนาคต

ทั้งทางเอเยนต์รายใหม่ของ ชนาธิป ได้โพสต์ข้อความด้วยการระบุใจความสำคัญว่า

"ด้วยความเชื่อใจและมิตรภาพอันดีงาม เราภูมิใจและยินดีที่ได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับผู้เล่นที่ดีและมีค่ามากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ @jaychanathip นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของขั้นตอนการทำงานต่อไป การทำงานเป็นทีมทำให้งานในฝันเป็นไปอย่างต่อเนื่อง"

"เราไม่ได้สัญญากับลูกค้าของเรา ว่าเราจะทำความฝันนั้นให้เป็นจริงได้ทุกคน แต่เราจะแสดงตัวเลือกและพยายามทำให้เป็นไปได้ให้มากที่สุด นี่คือ ทัศนคติและหลักการของพวกเรา FPS Group"

เมสซี่เจ เปลี่ยนบริษัทนายหน้ารายใหม่-คาดพุ่งเป้ายุโรป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์