บิ๊กฮั่น บอกชัด เอกนิษฐ์ไม่ย้ายไปทีมร่วมลีก

 บิ๊กฮั่น บอกชัด เอกนิษฐ์ไม่ย้ายไปทีมร่วมลีก


นายใหญ่เชียงรายฯ ตอบชัดเจนทุกรายละเอียดไม่ปล่อย เอกนิษฐ์ ปัญญา ค้าแข้งกับทีมร่วมลีก

มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยืนยันว่า จะไม่มีการปล่อยตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา แข้งตัวเก่งไปเล่นกับทีมร่วมลีก หากย้ายทีมต้องเป็นสโมสรในต่างประเทศเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ กิเลนผยอง ยื่นข้อเสนอถึง กว่างโซ้งฯ เพื่อคว้าตัวมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทยวัย 20 ปี ด้วยจำนานเงินสูงถึง 55 ล้านบาท อย่างไรก็ตามทางประธานที่ปรึกษาได้โรงปฏิเสธทันทีพร้อมตอบทุกประเด็นอย่างละเอียดถึงเหตุผลที่ไม่ขอปล่อยตัวดาวรุ่งตัวเก่งไปค้าแข้งในถิ่น เอสซีจี สเตเดียม รวมถึงสโมสรคู่แข่งร่วมลีกทีมอื่นๆ

"เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นเมื่อวานนี้"
ประธานที่ปรึกษา กว่างโซ้งฯ เริ่มกล่าว

"เกิดจากคุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา โทรเข้ามาถามว่ามีโอกาสปล่อย เอกนิษฐ์ ปัญญา ไหมจะให้ 55 ล้าน ก็ได้เสนอมา ซึ่งผมปฏิเสธไปเลย โดยให้เหตุผลว่า จะปล่อยให้ทีมต่างประเทศเท่านั้น"

"นอกจากนี้การที่เราจะปล่อยตัวหลักของทีม และเป็นคนที่ทำให้เราได้แชมป์ลีกเมื่อปีที่แล้วออกจากทีมมันคงไม่ดี ทำให้เพื่อนร่วมทีมและเด็กในอคาเดมีหมดศรัทธาในการทำงานของสโมสรรวมถึงตัวผม"

"เราต้องการพัฒนาผู้เล่นอย่างเป็นขั้นเป็นตอน อยู่ดีๆจะปล่อยนักเตะระหว่างซีซั่นคงไม่เป็นผลดี เราไม่ปล่อยให้ทีมในไทยอยู่แล้ว ผมต้องยืนยันอีกครั้งการที่ เอกนิษฐ์ ได้เล่นในปีที่แล้วทำให้มีสโมสรต่างประเทศให้ความสนใจเยอะ มีข้อเสนอเข้ามาหาเราจริงๆเป็นทีมในระดับเจลีก 2 แต่เขาคงไม่มีโอกาสย้ายไปเล่นให้ทีมในไทยลีก"

"ผมไม่ได้สอบถามผู้เล่นต้องการย้ายหรือไม่ เพราะในส่วนเป้าหมายของเขาเราคุยดล้วชัดเจร ว่าหากต้องการย้ายต้องไปต่างประเทศเท่านั้น ตอนนี้เชียงรายยังมีเกมที่ทำให้เขาพัฒนาศักยภาพต่อไปใน ACL"

"ผลงานที่ผ่านมาสะท้อนให้เห็นว่า เขาเป็นนักเตะที่มีคลาส และสามารถเล่นในต่างประเทศได้แน่นอน นอกเหนือจากเมืองทองก็มีทีมจากไทยลีก 1 ยื่นเข้ามาเหมือนกัน แต่ผมปฏิเสธแบบเดียวกับเมืองทองฯ ซึ่งทีมที่กล่าวมาถือเป็นทีมใหญ่ทีมหนึ่ง"

ขณะเดียวกันได้กล่าวถึงอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญของการปฏิเสธข้อเสนอจากทีมต่างๆว่า

 "เขา(เอกนิษฐ์ ปัญญา)เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของทีมอยู่กับเรามาตั้งแต่เด็ก การที่เราจะทำให้เด็กในอคาเดมี่มีความสนใจคือต้องให้เขาอยู่ต่อเท่านั้น ถ้าจะปล่อยก็ต้องต่างประเทศ ส่วนสัญญาที่เพิ่งต่อไปมีอีก 5 ปี ตรงนี้จึงไม่ได้มีอะไรทำให้ผมต้องรีบตัดสินใจปล่อยเขา"

"ผมคิดว่าเขายังมีความสุขดีเล่นให้ทีมบ้านเกิด ผมคิดว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เขา และคนเชียงรายมีความสุข เชียงรายเรามีเขายุ่ทำให้เรา และแฟนบอลมีความสุข ฉะนั้นเราไม่มีเหตุผลเลยที่จะปล่อยเขาไป"
บิ๊กฮั่น ปิดท้าย

ทั้งนี้ เอกนิษฐ์ ปัญญา เป็นผลผลิตของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยมีส่วนพาทีมบ้านเกิดสร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2019 ได้เป็นครั้งแรก พร้อมก้าวขึ้นไปเป็นกำลังหลักให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น นอกจากนี้เพิ่งจรดปากกาขยายสัญญากับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
" ประกาศ "
ละเว้นการทำผิดศีล โดยไม่ส่งข้อความที่สร้างความไม่สบายใจกับผู้อื่น
ความเห็น : 
เพศ : 
 ชาย    หญิง    ไม่ระบุ
โดย : 
 

ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด



กระทู้เด็ดน่าแชร์