นักบอลเฮ! รัฐไฟเขียวแบ่งซ้อมได้แล้ว-แต่ห้ามแข่ง

นักบอลเฮ! รัฐไฟเขียวแบ่งซ้อมได้แล้ว-แต่ห้ามแข่ง


นักบอลเฮ เมื่อรัฐบาล ไฟเขียวให้แบ่งซ้อมได้แล้ว จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ดีขึ้น แต่กำหนดแข่ง ยังเป็นช่วงเดือนกันยายน เช่นเดิม

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม กล่าวถึงผลประชุม ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หรือ ศบค. ว่าที่ประชุมวันนี้นายกรัฐมนตรีและ ทุกคนเห็นพ้องตามที่กระทรวงสาธารณสุขรายงานสถานการณ์ ว่ามีตัวเลขผู้ติดเชื้อใหม่เป็นศูนย์ติดกันมาหลายวัน ที่พบติดเชื้อใหม่ก็เฉพาะที่อยู่ในสถานที่กักตัวของทางรัฐบาลเท่านั้น แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือว่าสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น จึงเป็นเงื่อนไขมาตรการผ่อนปรนระยะที่ 3

เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) เสนอในที่ประชุม โดยนายกรัฐมนตรีให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อให้มาตรการผ่อนปรนสอดคล้องกับบริบททางเศรษฐกิจปัจจุบัน จึงให้ความผ่อนปรนตามที่เสนอมา ทั้งเรื่องสถานประกอบการต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า ขยายเวลาให้เปิดถึง 3ทุ่ม ลดเวลาเคอร์ฟิว เป็น 5 ทุ่มถึงตี 3 เพื่อให้มีการขนส่งวัตถุดิบต่างๆ ในการส่งข้ามจังหวัดได้ แต่ยังคงมาตรการจำกัดการเดินทางต่างประเทศเข้าและออกนอกราชอาณาจักร

ขณะที่ในส่วนของ สนามกีฬา สามารถจัดซ้อมกีฬาได้แล้ว แต่ต้องมีสตาฟฟ์ไม่เกิน 10 คน ซึ่งในระยะที่ 2 นั้นเราอนุญาตเพียงนักกีฬาทีมชาติ แต่ครั้งนี้อนุญาตให้ซ้อมกีฬาทั่วไปได้แล้ว นั่นเท่ากับว่า นักฟุตบอลทุกสโมสร สามารถกลับมาซ้อมได้ หลังที่ผ่านมา ทำได้เพียงซ้อมรักษาสภาพร่างกายที่อยู่บ้าน ตามโปรแกรมของสโมสร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
" ประกาศ "
ละเว้นการทำผิดศีล โดยไม่ส่งข้อความที่สร้างความไม่สบายใจกับผู้อื่น
ความเห็น : 
เพศ : 
 ชาย    หญิง    ไม่ระบุ
โดย : 
 

ทางทีมงานไม่ขอรับผิดชอบข้อความต่างๆ ขอให้ผู้โพสรับผิดชอบตัวเอง และรับผิดชอบต่อสังคม
ถ้าข้อความใดส่งผลต่อประเทศชาติ ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิด



กระทู้เด็ดน่าแชร์