แตกต่าง!นิชิโนะรับเจอออสซี-อิรักยากกว่านัดแรก

แตกต่าง!นิชิโนะรับเจอออสซี-อิรักยากกว่านัดแรก


กุนซือช้างศึกU23 รับนัดดวลซอคเกอรูส์-อิรัก ไม่ราบรื่นเท่าเกมถล่มบาห์เรนแน่นอน

อากิระ นิชิโนะ
กุนซือทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับว่า สองเกมต่อจากนี่ที่ต้องพบ ออสเตรเลีย และ อิรัก อาจทำได้ไม่ราบรื่นเหมือนเกมถล่ม บาห์เรน 5-0 เมื่อวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

เฮดโค้ชวัย 64 ปี พาช้างศึก เก็บชัยเป็นหนแรกในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย หลังไล่ถลุงบาห์เรน ราบคาบ 5-0 รั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม A ในเวลานี้

"ตอนนี้เราได้เริ่มประชุมกับนักเตะถึงเรื่องการเตรียมความพร้อมในวันเสาร์นี้ที่จะเจอกับ ออสเตรเลีย" กุนซือช้างศึกU23 เริ่มกล่าว

"โชคดีของเราตอนนี้คือ จบเกมเมื่อวานไม่มีนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวานเป็นนัดแรกคิดว่านักเตะคงมีความกดดันทำให้เล่นได้ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร แต่ทุกคนสามารถเปลี่ยนความคิดด้วยการทำงานอย่างหนักทำให้เล่นไหลลื่นก็จะพยายามให้เล่นแบบนี้ในนัดถัดไป"

"สองนัดหลังจากนี้ไม่ว่าจะเจอออสเตรเลียหรืออิรัก เราอาจจะไม่สามารถเล่นได้ราบรื่นเหมือนเมื่อวานที่ผ่านมา ตรงนี้ได้พูดคุยกับนักเตะให้พยายามปรับปรุงส่วนที่ยังบกพร่องอยู่ทั้งเกมรับ และเรื่องอื่น เพื่อเตรียมความพร้อมต่อไปให้ดีมากกว่านี้"

"เรารู้จักออสเตรเลียชุดนี้มาพอสมควร สิ่งหนึ่งที่เขาได้เปรียบกว่าเราค่อนข้างมากคือรูปร่างที่น่าจะเป็นส่วนสำคัญในเกมต่อไปมาก" นิชิโนะ ปิดท้าย

โปรแกรมต่อไปในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 ทีมชาติไทยU23 พบกับ ทีมชาติออสเตรเลียU23 ในวันที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์