สยบข่าวทีมเจลีก! เมืองทองคอนเฟิร์ม มุ้ย-ตังค์ อยู่ต่อ2020

สยบข่าวทีมเจลีก! เมืองทองคอนเฟิร์ม มุ้ย-ตังค์ อยู่ต่อ2020


พ่อบ้านกิเลนผยองเผยรายละเอียดว่าหลังเทศกาลปีใหม่ทีมจะเริ่มทำการเปิดตัวนักเตะสำหรับลุยศึกปี 2020 ก่อนสยบข่าวย้ายทีมของสองผู้เล่นคนสำคัญ

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า หลังปีใหม่ทีมจะเริ่มทำการเปิดตัวนักเตะที่จะเข้ามาร่วมสู้ศึกในฤดูกาล 2020 ก่อนสยบข่าวย้ายทีมของ ธีรศิลป์ แดงดา และ สารัช อยู่เย็น

กิเลนผยอง เพิ่งปล่อยตัว เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส ดาวยิงคนสำคัญให้ย้ายไปร่วมทีมการท่าเรือ เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว ทำให้โควตาดังกล่าวนั้นว่างทันที ก่อนที่ โกล เกาหลีใต้ จะรายงานว่า เมืองทองฯ ได้ทำการคว้าตัว มักโน ครูซ กองหน้าจาก เจจู ยูไนเต็ด มาเสริมทัพ

"ตอนนี้เราอยู่ในช่วงเวลาตลาดซื้อขายนักเตะ เราดูอยู่ตลอดในการเสริมผู้เล่นเข้าสู่ทีม จริงๆเราไม่เคยรีบ เรามีรายชื่อนักเตะที่เป็นเป้าหมายของเรา"

"แต่ยังดีเรามีการตอบรับกับนักเตะในระดับอินเตอร์ยังสูง ทำให้เรามีเวลามากในการตัดสินใจ หลังปีใหม่เราจะเริ่มเปิดตัวทั้งผู้เล่นในแนวรุก(มักโน ครูซ) ที่จะเข้ามาแทนที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองกลางหนึ่งตำแหน่ง รวมถึง เซ็นเตอร์แบ็ค และ โควตาอาเซียน ซึ่งฤดูกาชที่จะถึงเราคงใช้โควตากันอย่างเต็มที่"

ข่าวย้ายทีมของ ธีรศิลป์ และ สารัช "สำหรับ มุ้ย ธีรศิลป์ และ ตัง สารัช ก็ยังจะอยู่กับทีมต่อไปไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มุ้ย และ ตัง เติบโตมาจากระบบอะคาเดมี พวกเขาคือหัวใจของทีมเรา เป็นหลายสิ่งหลายอย่างมากสำหรับสโมสรเรา เป็นมากกว่า กองหน้า และ มิดฟิลด์"

สยบข่าวทีมเจลีก! เมืองทองคอนเฟิร์ม มุ้ย-ตังค์ อยู่ต่อ2020


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์