ไทยลีกยังไร้แผนมอบถ้วยหากลุ้นแชมป์3สนามนัดสุดท้าย

ไทยลีกยังไร้แผนมอบถ้วยหากลุ้นแชมป์3สนามนัดสุดท้าย


ไทยลีก ยังไม่มีแผนการเตรียมมอบถ้วยแชมป์หากศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 ต้องลุ้นกันถึง 3 ในเกมสุดท้านของซีซั่น

วรงค์ ทิวทัศน์ เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด เปิดเผยว่า
ขณะนี้ยังไม่มีการพูดคุยถึงการมอบถ้วยแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2019 หากต้องลุ้นแชมป์ 3 สนาม ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล

โดยศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 กำลังลุ้นแชมป์สนุกเมื่อมีลุ้นสูสีถึงสามทีมคือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และการท่าเรือ เอฟซี และมีความเป็นไปได้ที่อาจจะต้องรอตัดสินแชมป์ถึงสามสนามในเกมนัดสุดท้าย ซึ่งทางไทยลีก เปิดเผยว่า

"ตอนนี้เรายังไม่มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ครับ เนื่องจากว่ายังมีเวลาเตรียมการอยู่ เพราะยังเหลือเกมอีกหนึ่งนัดในสัปดาห์นี้"

ขณะเดียวกันในส่วนขอคู่ชลบุรี และ ชัยนาท ที่ย้ายสนาม เนื่องจาก ชลบุรี จำเป็นต้องปิดสนามเพื่อใช้แข่งขันฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยทำให้ต้องหาสนามใหม่"

"เราได้มีการพูดคุยกันเรื่องการคืนตั๋วปี เพราะชลบุรีเป็นทีมที่มีแฟนบอลซื้อตั๋วปีเยอะ ซึ่งทาง ไทยลีก และสมาคมฟุตบอลฯ จะหารคืนให้ รวมถึงจัดรถบัสเพื่อเดินทางไปชมเกมก็จัดการให้ทั้งหมด"

นอกจากนี้ได้เผยถึงการย้ายสนามแข่งขันนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ 2019 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่ สนาม บีจี สเตเดียม และการใช้ VAR ในเกมนัดนี้ว่า

"จริงๆสนามบีจี เป็นสนามที่ได้มาตรฐานมากๆ"

"ล่าสุดก็เพิ่งได้จัดการแข่งขันอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ไทย กับ คองโก นอกจากนี้ยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใช้ในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ด้วย เพียงแต่ยังไม่ได้นำมาใช้งาน"

"ตรงนี้หลายคนพะวงเรื่องความจุของสนาม เพราะแฟนบอลของทั้งสองทีมมีจำนวนมาก จากขอมูลที่เราได้รับมาสนามมีความจุ 10,100 ที่นั่ง ซึ่งมีความพร้อมจัดการแข่งขันรายการนี้แน่นอน"

"ส่วนการใช้ VAR ก็ค่อนข้างพร้อมแล้ว บุคลากรเองก็ได้ผ่านการอบรบเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง VAR จะนำมาใช้นัดนี้แน่นอน และจำหน่ายบัตรเขาชมเกมที่ไททิกเกต เมเจอร์ ตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป" เลขานุการฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก กล่าว

สำหรับฟุตบอลช้างเอฟเอคัพ 2019 รอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ที่สนาม บีจี สเตเดียม

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์