ธีรศิลป์เล่าความลับ นิชิโนะทดลองระบบเพียบ

ธีรศิลป์เล่าความลับ นิชิโนะทดลองระบบเพียบ


"ธีรศิลป์" เผย "นิชิโนะ" ทดลองหลายระบบ แต่ละคน ลงเล่น 2-3 ตำแหน่ง ส่วนตัวยอมรับสภาพร่างกายไม่เต้มร้อย ดีใจยิงคองโกได้

"ช้างศึก" ทีมฟุตบอลชาติไทย
ผ่านเกมอุ่นเครื่องที่ลีโอ สเตเดียม เมื่อ 10 ต.ค. เสมอ คองโก 1-1 ธีรศิลป์ แดงดา โหม่งนำก่อนในนาทีที่ 34 ก่อนโดนตีเสมอครึ่งหลัง โดยเป็นการเตรียมตัวก่อนศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม G นัดที่ 3 พบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(ยูเออี) วันที่ 15 ต.ค. เวลา 19.00 น. ที่ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ธีรศิลป์เล่าความลับ นิชิโนะทดลองระบบเพียบ

ธีรศิลป์ แดงดา กล่าวถึงการเล่นในทีมของ นิชิโนะ ครั้งแรกว่า ก่อนหน้านี้เจ็บไปนาน ยอมรับว่าสภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย แต่พอได้โอกาส ก็พยายามเต็มที่ เมื่อยิงได้ จึงดีใจมาก ตอนนี้ทุกคนพยายามเรียนรู้ซึ่งกันและกัน โค้ชพยายามทดลองหลายๆ ระบบ และผู้เล่นแต่ละคน ได้ลงเล่น 2-3 ตำแหน่ง เป็นเรื่องดีที่มีโอกาสลองทีม 

ธีรศิลป์เล่าความลับ นิชิโนะทดลองระบบเพียบ

นอกจากนี้ ธีรศิลป์ ยังกล่าวถึงการที่ไม่มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในทีมชุดนี้ว่า 

"พอผมมาก็ขาด (ยิ้ม) ก็ยอมรับว่าน่าเสียดายครับ และ อุ้ม ก็ยังมาเจ็บในช่วงวอร์ม ก็เชื่อว่าถ้าเรามีทั้ง เจ และ อุ้ม อยู่ในสนาม เราก็น่าจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม แต่ว่าคนอื่นๆ ที่ลงไป ก็ทำผลงานได้ดีครับ"

"เราได้เปรียบที่เล่นในบ้านก็จริงครับ แต่การเจอ ยูเออี ก็ไม่ใช่งานง่าย เราต้องพยายามเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด ก็เชื่อว่าทุกคนจะพยายามเต็มที่ และเกมนัดนี้มีความหมายมาก"...

เครดิตแหล่งข้อมูล :dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์