ประเดิมซีเกมส์! นิชิโนะ ตั้งโค้ชหระ เป็นผู้ช่วยช้างศึกU23

ประเดิมซีเกมส์! นิชิโนะ ตั้งโค้ชหระ เป็นผู้ช่วยช้างศึกU23


อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ประกาศแต่งตั้ง อิสสระ ศรีทะโร เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลชาย ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศฟิลิปปินส์


อดีตเฮดโค้ชช้างศึกU19 ถูก เทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่น เลือกเป็น 1 ใน 5 ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ร่วมกับ อนุรักษ์ ศรีเกิด, ธชตวัน ศรีปาน, เนบอยซา สตาเมนโควิช และ ซาซา โทดิช ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย พบกับทีมชาติเวียดนาม และทีมชาติอินโดนีเซีย ก่อนที่ล่าสุดจะแต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะทำการแข่งขันในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ โดยจะรับหน้าที่เตรียมทีมช่วงที๋โปรมแกรมชุดU23 และชุดใหญ่ทัพซ้อนกัน

ขณะที่ตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีนั้น ทาง การ์เลส โรมาโกซา ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค จะทำการพิจารณาบุคคล ที่จะเข้ามารับช่วงต่อในรายการแข่งขัน GSB Bangkok Cup ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 ตุลาคม 2562 ณ สนามบุณยะจินดา รวมถึงรายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 2-10 พฤศจิกายน 2562 ณ ประเทศกัมพูชา ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์