ไทยลีกบูม! สื่อเวียดนามเล่าเอง, เลืองซัดฟรีคิกใส่วานลัม (มีคลิป)

ไทยลีกบูม! สื่อเวียดนามเล่าเอง, เลืองซัดฟรีคิกใส่วานลัม (มีคลิป)


สื่อเวียดนาม เผยสาเหตุที่เดินทางมาเกาะติดเกมบิ๊กแมตช์ไทยลีก เปิดคลิป เลือง ซวน เชือง ยิงฟรีคิกใส่ วาน ลัม สมัยวีลีก

เหงียน ควง ซาง
ผู้สื่อข่าวเวียดนามจาก VTVcab เปิดเผยสาเหตุ ที่ต้องเดินทางมาเกาะติด เกมบิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทยลีก 2019 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ

โดย สื่อเวียดนาม ระบุว่า แฟนบอลในประเทศ ให้ความสนใจพอสมควร เพราะจะเป็นครั้งแรกที่ เลือง ซวน เชือง กองกลาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ดัง วาน ลัม ผู้รักษาประตู เอสซีจี เมืองทองฯ มีโอกาสดวลกันในโตโยต้า ไทยลีก นอกจากนี้ ฤดูกาล 2018 เลือน ซวน เชือง ก็เพิ่งยิงฟรีคิกใส่ ดัง วาน ลัม ในเกมวีลีก ที่ช่วยให้ ฮอง อันห์ ยาลาย บุกเสมอ ไฮฟอง ท้ายเกม 1-1

"ตอนไทยลีกนัดแรก เพื่อนร่วมงานของผมก็ได้บินมามาที่ประเทศไทย เพื่อถ่ายรูปของ เลือง ซวน เชือง และ ดัง วาน ลัม ส่วนตัวผมเองก็มีวางแผนเอาไว้ว่า อยากมาดูบิ๊กแมตช์ของไทยลีก"


--------


"ซึ่งผมก็มาถึงเมืองไทยเมื่อ 2 วันที่แล้ว ก็ไปที่กรุงเทพฯเพื่อถ่ายรูปของดัง วาน ลัม กับเมืองทอง ยูไนเต็ด ตอนนี้ก็มาที่บุรีรัมย์ครับ ก็ตั้งใจจะมาสัมภาษณ์ เลือง ซวน เชือง แต่โชคไม่ดีที่ บุรีรัมย์ฯ ซ้อมแบบปิดครับ
" เหงียน ควง ซาง ให้สัมภาษณ์ผ่าน โกล ประเทศไทย

"ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยที่คนสนใจแมตช์นี้ แต่แฟนบอลเวียดนามก็สนใจการแข่งขันนัดนี้เช่นกัน เพราะว่าทั้ง เลือง ซวน เชือง และดัง วาน ลัม ถือเป็น 2 ซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติเวียดนาม ดังนั้นว่าจะมีข้อมูลหรืออะไรก็ตามของทั้ง 2 คนนี้ แฟนบอลชาวเวียดนาม ก็ต้องการที่จะชมผลงานของทั้ง 2 คนเมื่อมาพบกันในไทยลีกครับ"

"ดัง วาน ลัม เคยพูดกับผมว่า เขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมในฤดูกาลนี้เมืองทองฯมีผลการแข่งขันที่ไม่ดี ไม่ใช่แค่เพราะไม่มีโชค แต่อาจจะเพราะผู้เล่นหลายคนทำผลงานได้ไม่ดีในฤดูกาลนี้ แต่ตัวของ ดัง วาน ลัม รวมถึงเพื่อนร่วมทีมเอง ก็มีเป้าหมายเหมือนกัน คือต้องการมาชนะที่บุรีรัมย์ให้ได้ครับ"

"ผมขอเดาว่า บุรีรัมย์ฯ จะชนะด้วยสกอร์ 2-1 ครับ เพราะในวีลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เลือง ซวน เชือง ก็สามารถทำประตูใส่ ดัง วาน ลัม ได้ ตอนที่ทั้งคู่พบกันสมัยยังค้าแข้งอยู่กับสโมสรเก่า ถ้าวันพรุ่งนี้ เลือง ซวน เชือง พร้อมและมีชื่อลงสนาม ไม่แน่เขาอาจจะยิงฟรีคิกใส่ดัง วาน ลัม อีกครั้งก็ได้" ผู้สื่อข่าวจาก VTVcab ปิดท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์