ระวังกระต่ายดุ!ท่าเรือสิ้นฤทธิ์แพ้บีจี (คลิป)

ระวังกระต่ายดุ!ท่าเรือสิ้นฤทธิ์แพ้บีจี (คลิป)


การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 เมื่อ 4 มี.ค. บิ๊กแมตช์ "บลูแรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี เล่นในลีโอ สเตเดียม พบ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี โดยฝั่ง บีจี ได้เล่นในถิ่นครั้งแรกของฤดูกาล หลังจากสนามเพิ่งปูหญ้าจริงเสร็จ แต่มีอยู่แต้มเดียว เป็นทีมเดียวที่ยิงใครไม่ได้ ส่วน ท่าเรือ ชนะมา 3 เกมรวด เล่นมาแค่ 2 นาที บีจี พังประตูจาก เฟดริก เมนดี ต่อเนื่องนาทีที่ 9 มาริโอ ยูรอฟสกี โชว์เทคนิค กระดกบอลข้ามหัวแนวรับ แล้วตะบันเข้าไป หมดครึ่งแรก บีจี นำ 2-0 ครึ่งหลัง การท่าเรือ บุกหนัก แต่จบสกอร์ไม่ได้ หมดเวลา บางกอกกล๊าส ชนะ 2-0 คว้าชัยนัดแรก

"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่ชนะ 3 เกมติดเช่นกัน เล่นในทะเลหลวง สเตเดียม พบ "นกใหญ่" ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี ที่มี 1 แต้ม เล่นแค่ 4 นาที อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ ยิงให้ ชัยนาท ออกนำ แต่ก่อนหมดครึ่งแรก นรงฤทธิ์ บุญสุข ตีเสมอให้ สุโขทัย 1-1 ครึ่งหลัง ค้างคาว เร่งเครื่อง ได้อีก 3 ลูกจาก เอ็นจิวา มาร์ติน 2 ประตู ในนาทีที่ 67 กับช่วงทดเวลา และ เนลสัน โบนีญา ดาวยิงฟอร์มแรงชาวเอลซัลวาดอร์ นาทีที่ 82 ขณะที่ ชัยนาท ได้อีก 1 ลูกจาก เบอร์นาร์ด อองรี นาทีที่ 90 หมดเวลา สุโขทัย ชนะ 4-2 ทำให้ สุโขทัย ชนะรวด 4 นัด มี 12 แต้ม แต่ยังอยู่ที่ 2 เพราะประตูได้เสียเป็นรอง "จ่าฝูง" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มี 12 แต้มเช่นกัน ตามด้วย การท่าเรือ กับ นครราชสีมา มาสด้า ที่มี 9 แต้ม

"ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่มี 3 แต้ม เปิดมิตรผล สเตเดียม พบ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มี 4 แต้ม เกมนี้ เรเน เดอซาเยียร์ มาคุมทัพราชบุรี นัดแรก เล่นมาแค่ 54 วินาที ราชบุรี ก็ออกนำ 1-0 ปฐมชัย เสือสกุล หลอกยิงไกลจากครึ่งสนาม ตุงตาข่าย แต่ แบงค็อก ค่อยๆ ตั้งเกม นาทีที่ 57 วานเดอร์ หลุยส์ ก็ตีเสมอ 1-1 ก่อนที่อีก 10 นาทีต่อมา สุมัญญา ปุริสาย จะยิงประตูชัยให้ แบงค็อก บุกชนะ 2-1

"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี มี 5 แต้ม เล่นในสนามกีฬากลางจังหวัด พบ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งมี 1 แต้ม เกมนี้มีประตูเดียว เป็นของ ชลบุรี โดย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นาทีที่ 54 พา ฉลามชล ชนะ 1-0 สถานการณ์กระเตื้องขึ้น... 


ชมไฮไลต์ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0 การท่าเรือ เอฟซี
VVVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVVV
VVVVVV

>>>>>>>>
Cr:::: dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์