สมชาย ทานไม่ไหว ลาออกกุนซือ พลังเอ็ม,ตั้งโค้ชเบ๊ คุมแทน

สมชาย ทานไม่ไหว ลาออกกุนซือ พลังเอ็ม,ตั้งโค้ชเบ๊ คุมแทน

กลายเป็นกุนซือรายที่ 4 ของ ฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก ที่ได้พ้นจากการทำหน้าที่ไปอีกคนสำหรับ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือหนวดงาม หลังพาทีมพลังเอ็มบุกไปพ่ายสุโขทัยยับ 2-5  ทำให้จบเกมโค้ชชายแสดงสปิริตลาออก โดยบอร์ดแต่งตั้ง “โค้ชเบ๊”ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก คุมทีมแทนถึงจบฤดูกาล

     หลังจากที่ “พลังเอ็ม”โอสถสภา เอ็ม-150 สมุทรปราการ สโมสรเก่าแก่ในวงการฟุตบอลไทย ทำผลงานในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก จากการเก็บได้เพียง 5 แต้มจากการลงสนามในลีกทั้งหมด 8 นัด ล่าสุดเมื่อเกมกลางสัปดาห์ที่ต้องออกไปเยือน “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้น “พลังเอ็ม” พลาดท่าโดนสุโขทัยถลุงยับ 5-2

     ส่งผลให้ซีซั่นนี้ โอสถสภา เก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นในการเปิดบ้านเฉือนชนะราชนาวี 1-0 แม้จะทำได้ดีในการออกไปแบ่งแต้มกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด รวมถึงการผ่านเข้ารอบ 32 ทีมในศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2016 ล่าสุดเมื่อ 28 เม.ย. “โค้ชชาย”สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีมพลังเอ็ม ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งเพื่อแสดงสปิริตรับผิดชอบต่อผลงานของทีมเรียบร้อยแล้ว

     ด้านผู้บริหารโอสถสภาฯ กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เราเคารพการตัดสินใจของโค้ชสมชาย บอร์ดบริหารทราบถึงปัญหาของสโมสรเป็นอย่างดีการที่เราไม่สามารถรักษามาตรฐานการเล่นให้ครบ 90 นาทีได้ หลายครั้งที่เราเจอทีมใหญ่กว่าแล้วได้ประตูขึ้นนำ นักเตะไม่สามารถยันสกอร์ที่ได้เปรียบจนจบเกมจนทำให้ผลงานออกมาอย่างที่เห็น”

    “แน่นอนส่วนหนึ่งมากจากเรื่องนักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บหลายคน ไม่ว่าจะเป็น แจ ฮุน อัน เซ็นเตอร์แบ๊กชาวเกาหลีใต้ที่ฟอร์มกำลังดีกลับได้รับบาดเจ็บยังกลับมาช่วยทีมไม่ได้ เช่นเดียวกับ อภิภู สุนทรพนาเวศ กองกลางที่คอยสร้างสรรค์เกมเล่นได้เพียงนัดเดียวต้องพักยาวจนถึงเลกสอง ขณะที่ เจษฎา พั่วนะคุณมี ที่เจ็บยาวมากว่า 6 เดือนกลับมาลงสนามได้เพียง 13 นาที กลับได้รับบาดเจ็บซ้ำอีก ส่วนแซดนี่ โคเอตาเก ที่เจ็บมาตั้งแต่เล่นให้สระบุรี เอฟซี เมือปีที่แล้วเพิ่งหายเจ็บกลับมาและลงเล่นเป็นตัวสำรองในนัดล่าสุดยังช่วยทีมได้ไม่เต็มที่”

    “ปัญหาอีกอย่างนั่นคือเรามีการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่มีผู้เล่นเข้าออกสโมสรในช่วงปรีซีซั่นค่อนข้างมากทำให้นักเตะใหม่ที่เข้ามายังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ดีเท่าที่ควร ซึ่งบอร์ดบริหารเห็นใจโค้ชสมชาย แต่เมื่อโค้ชตัดสินใจแล้วเราพร้อมให้ความเคารพ พร้อมทั้งขอบคุณที่ช่วยเข้ามามีส่วนสร้างหลายอย่างให้กับสโมสร เราขออวยพรให้โค้ชสมชายประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานต่อไป”

    “สำหรับหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมนั้นแน่นอนว่าเนื่องด้วยเรามีเวลาไม่มากในการคัดเลือกผู้ฝึกสอนบอร์ดบริหารจึงตัดสินใจประกาศแต่งตั้ง โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ซึ่งเป็นลูกหม้อของโอสถสภาขึ้นมารับตำแหน่งผู้ฝึกสอนคนใหม่ ซึ่ง

ขอขอบคุณ www.cheerball.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์