เพอร์เฟค !!! รณชัย ซัดเบิ้ล พาเเข้งเทพ อัด กรูปรี 2-0

เพอร์เฟค !!! รณชัย ซัดเบิ้ล พาเเข้งเทพ อัด กรูปรี 2-0

"สรรวัชญ์ เดชมิตร" เเอสซิสเเจ่ม จ่ายให้ "รณชัย รังสิโย" ซัดเบิ้ล พา "เเบงค็อก" คว้าชัยเหนือ "ศรีสะเกษ" 2-0


การเเข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015  นัดที่ 11  วันที่ 27 มิ.ย. 58 มีเเข่งขันทั้งหมด 5  คู่ คู่ 19.00 น. "เเข้งเทพ" เปิดสนามกีฬาไทยญี่ปุ่น ดินเเดง รับการมาเยือนของ "กรูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี


เริ่มเกม ในช่วงต้นเกมเป็น "เจ้าบ้าน"ที่ครองบอลได้มากกว่า เเละได้จังหวะทักทายก่อนจากจังหวะกดด้วยขวานอกกรอบของ โรแม็ง กัสมี่ ที่หลุดเสาไปแบบได้เสียว


15 นาทีผ่าน "ศรีสะเกษ" เริ่มตั้งเกมได้บ้างและพลาดได้ประตูออกนำอย่างไม่น่าเชื่อ จากบอลทะลุช่องแดนกลางให้ คัพฟ้า หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวๆทว่าบอลสุดท้ายเจ้าตัวกลับยิงไปติดเซฟ วรุฒ เฉย


เกมเข้าสู่ครึ่งชั่วโมงแรกทั้งสองทีมต่างเปิดหน้าแลกกันอย่างสนุก "เจ้าบ้าน"มีโอกาสลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะต่อบอลหน้าเขตโทษก่อนที่จะเป็น ดราแกน บอสโควิช ได้ปั่นด้วยขวาเน้นๆทว่าช็อตนี้ ณรงค์ พุ่งรับไว้ติดมือ


ช่วงท้ายครึ่งแรกเป็นอีกครั้งที่" แข้งเทพ " น่าได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ บอสโควิช โซโล่เดี่ยวจากแดนหลังถึงสุดเส้นฝั่งขวาก่อนปาดเรียดเข้ามาให้ กัสมี่ ที่กางมุ้งรออยู่เสาสอง ทว่าจังหวะสุดท้าย รูเบน นิโคลอฟ วิ่งเข้ามาสกัดบอลทิ้งได้ทัน 45 นาทีผ่านยังไร้สกอร์


เริ่มครึ่งมาในนาทีที่ 60 "เเข้งเทพ" ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะเตะมุมฝั่งขวาของ สรรวัชญ์ เดชมิตร เข้ามาเสาแรก รณชัย รังสิโย ขึ้นโหม่งเข้าไป 1-0


"ทีมเยือน"เกือบตีเสมอทันควันหลังเสียประตูจากจังหวะครอสด้วยซ้ายของ ธีรชัย งามเจริญ ให้ กิตติพงษ์ วงมา โขกเต็มหัวทว่าข้ามคานออกไป


นาที 70 "เเข้งเทพ" มาได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากฟรีคิกริมเส้นฝั่งขวา สรรวัชญ์ เจ้าเก่าครอสเข้าไปเสาไกล รณชัย สะกิดบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป และเป็นประตูที่สองของ "แซม" ในเกมนี้


เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้าย "ศรีสะเกษ พับสนามบุกแข้งเทพทว่าแนวรุกทีมเยือนในเกมนี้ไม่สามารถเอาชนะเกมรับเจ้าถิ่นได้เลย จบ 90 นาที แบงค็อก ยูไนเต็ด เอาชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 2-0


สำหรับโปรเเกรมการเเข่งขันนัดต่อไป  "เเข้งเทพ" เเบงค๊อก ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด  ที่ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค. 58  เวลา 18.00 น. ส่วน   "กรูปรีอันตราย" จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล  ในวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. 58 เวลา 18.00 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์