น้องใหม่ไทยลีก!โคราชบุกเชือดอ่างทอง 2-1 การันตีขึ้นชั้น

น้องใหม่ไทยลีก!โคราชบุกเชือดอ่างทอง 2-1 การันตีขึ้นชั้น


สวาทแคท กลายเป็นน้องใหม่ของลีกสูงสุดปีหน้าแน่นอนแล้วหลังเอาชนะ อ่างทอง ไปได้ในเกมเมื่อวันเสาร์ทำให้พวกเขามีแต้มทิ้งห่างอันดับ 4 เกิน 9 คะแนนในอีกสามนัดที่เหลือ

เกมบิ๊กแมตช์ดิวิชั่น 1 ที่สนามอบ จ.อ่างทอง "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตารางเปิดบ้านรับจ่าฝูง "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยเกมนี้เจ้าบ้านจะต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้หากยังหวังลุ้นตั๋วไทยลีก ส่วนทีมเยือนหากคว้าชัยกลับบ้านได้จะการันตีการขึ้นชั้นทันที

เกมดำเนินไปอย่างสูสี จนในนาทีที่ 64 กลายเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ลี ทัค ตัวสำรองหลุดเข้าไปยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษบอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี นำ อ่างทอง เอฟซี 1-0

เจ้าบ้านบุกอยู่เพลินๆมาโดนประตูที่สองในนาทีที่ 80 ทีมเยือนมาได้ประตูที่สองจากจังหวะที่ โนอาร์ ชิวูต้า เปิดฟรีคิกไปให้ อีวาน บอสโควิช ขึ้นโหม่งเปลี่ยนทางเข้าไปอย่างสวยงาม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี นำห่าง อ่างทอง เอฟซี เป็น 2-0

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 87 เจ้าบ้านมาได้ประตูไล่มา 1-2 จากเมื่อได้ลูกที่จุดโทษ แล้วเป็น บาโบ้ มาร์ค แลนดี้ ที่ยิงเข้าไป จากนั้นทั้งสองทีมก็ทำประตูเพิ่มไม่ได้ ทำให้จบเกม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุกมาเอาชนะ อ่างทอง เอฟซี ได้ 2-0 การันตีการขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกแน่นอนแล้วแม้จะเหลือการแข่งขันอีกสามนัดก็ตาม ส่วนเจ้าบ้านก็หมดลุ้นตั๋วไทยลีกเช่นเดียวกัน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
อ่างทอง เอฟซี : วีรวัฒน์ สว่างแสง(GK) , วัชรพงษ์ คงช่วย(จิรัฐชัย เหมือนธัญพร น.82) , ไซจิ กาเนโกะ , อานิสงค์ เจริญธรรม , ชมพู แสงโพธิ์ , โนบุฮิโตะ ทากาฮาชิ , กอบเดช ชอบมโนธรรม , กมล โพธิ์ทอง , มณฑล พลนอก(สุเมธ จิตต์กลาง น.67) ,

วิลเลี่ยม แม็คโก้(คิม แต ยัง น.76) , บาโบ้ มาร์ค แลนดี้
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล(GK) , แดนไตร ลองจำนงค์ , เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว , ซาโตชิ นากาโนะ , ประลอง สาวันดี , มาเล็ก ยาวาหาบ , ปริญญา อู่ตะเภา , ไกรเกียรติ เบียดตะคุ , โนอาร์ ชิวูต้า , อีวาน เปโตรวิช(ลี ทัค น.45) , อีวานบอสโควิช(เมธี ทวีกุลกาญจน์ น.87)


Credit : Goal.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์