เนวินแถลงตั้งอดีตกุนซืออลป.กอสนั่งผอ.ฝ่ายเทคนิค

เนวินแถลงตั้งอดีตกุนซืออลป.กอสนั่งผอ.ฝ่ายเทคนิค

เนวิน ชิดชอบ ประกาศแต่งตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช อดีตกุนซือโอลิมเปียกอส ทีมดังของลีกกรีซ นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค กู้วิกฤติผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้


หลังจากที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำผลงานในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ย่ำแย่ ชนะ 2 เสมอ 4 และแพ้ 2 ทำได้เพียง 10 คะแนน จาก 8 นัดที่ผ่านมาขณะที่เกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ก็ยังสะกดชัยชนะไม่เป็น โดยผ่านไป 4 นัด แพ้ 2 เสมอ 2 มี 2 คะแนน ล่าสุด สโมสรได้มีการเปลี่ยนแปลงทีมตามที่เคยได้ประกาศเอาไว้ก่อนหน้านี้ โดยแถลงการณ์ดังกล่าว ลงชื่อ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ระบุว่า จากสถานการณ์ที่ตกต่ำดังกล่าว ซึ่งบุรีรัมย์ไม่เคยเจอมาก่อน และแย่เกินกว่าจะยอมรับได้

ทำให้ในที่สุด สโมสรต้องมีการแก้ไข เพื่อให้ทีมผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปให้ได้ ด้วยการแต่งตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีม ทั้งนี้ บันโดวิช ซึ่งเคยเป็นเฮดโค้ชของทีมโอลิมเปียกอส สโมสรดังของกรีซ จะเข้ามาทำหน้าที่วางแผนโปรแกรมการฝึกซ้อม ควบคุมการฝึกซ้อม และกำหนดแผนการเล่นของทีม 

นอกจากนี้ สโมสรเตรียมดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่งด้วย เพื่อแก้ปัญหาประสิทธิภาพการทำประตู และป้องกันประตูในช่วงท้ายเกม ซึ่งจะได้เห็นกันในเลกที่ 2 อย่างไรก็ตาม อเลฮานโดร เมเนนเดส กุนซือชาวสเปน จะยังคงทำหน้าที่ในตำแหน่งกุนซือของทีม บุรีรัมย์ต่อไป ขณะที่ บันโดวิช จะเข้ามาทำงานร่วมกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์