คาร์เล็ตโต้เชื่อ บาร์ซ่า ฤดูกาลหน้าโหดแน่นอน

คาร์เล็ตโต้เชื่อ บาร์ซ่า ฤดูกาลหน้าโหดแน่นอน

ยอดทีมแห่งแคว้นตากาลัน บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังพอสมควร ในฤดูกาลนี้ได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศในถ้วย โคปา เดล เรย์ เพียงใบเดียวเท่านั้น แถมล่าสุดเพียงจะตกรอบในรายการ ยูฟ่าแชมป์เปี้ยน ลีก ให้กับทางเชลซีส่วนการแข่งขันในลาลีกาสเปนค่อนข้างริบหรี่มากทีเดียวที่จะกลับมาคว้าแชมป์หลังจากที่ตาม เรอัล มาดริดไปถึง 7 แต้มในเวลานี้

" พวกเขา(บาร์เซโลน่า)จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งแน่นอนในฤดูกาลหน้า " คาร์โล อัลเชล็อตติกุนซือของทาง PSG ได้ออกมาให้ความเห็นหลังจากที่บาร์เซโลน่าแพ้ให้กับทางเชลซีเมื่อคืนวันพุธ

" เกมการแข่งขันฟุตบอลมันก็จะเป็นแบบนี้แหละ มีแพ้มีชนะสลับกันไป ต้องยอมรับให้ได้และมีน้ำใจในความเป็นผู้แพ้ บาร์เซโลน่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียวพวกเขาเต็มไปด้วยนักเตะชื่อดังากมายผมไม่แปลกใจเท่าไรนักในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาทำไมเขาประสบความสำเร็จได้อย่างมากมาย แต่ในฤดูกาลนี้สิ่งที่พวกคุณได้เห็นคือความพ่ายแพ้ ไม่จำเป็นเสมอไปที่ทาง บาร์เซโลน่าจะต้องชนะไปตลอด "

" แต่พวกเขาจะเรียนรู้ความพ่ายแพ้ที่แสนเจ็บปวดในครั้งนี้และกลับมาได้อย่างน่ากลัวแน่นอนในฤดูกาลหน้า บาร์เซโลน่าจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนมาเป็นของพวกเขา "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์