ค้างคาวเน่า!บาร์ซ่ายำเละ3-0

หมดสภาพทีมที่เคยแข็งแกร่งสุดๆ

สำหรับบาเลนเซียหลังปล่อยให้บาร์เซโลน่าบุกถล่มป่นปี้ถึงบ้าน 3-0 โดยเอโต้ยิงปิดกล่องตั้งแต่ 27 นาทีแรกหลังยิงคนเดียวสองประตูก่อนที่"ไอ้เด๋อ"จะมาปิดท้ายช่วยให้"เจ้าบุญทุ่ม" ไล่เรอัล มาดริดเข้ามาเหลือแต้มเดียวแล้ว

บาเลนเซีย 0 -3 บาร์เซโลน่า

สนาม : เมสตาญ่า

ประตู : 0-1 เอโต้ น.13,0-2 เอโต้ น.27,0-3 กุดยอห์นเซ่น 61

เริ่มเกมมาบาร์เซโลน่าเหมือนแค้นมา 10 ชาติ

บอมบ์ใส่จนไปป้วนเปี้ยนแถวหน้าประตู"ค้างคาว"2-3 ที ภายในนาทีกว่าๆแต่แนวรับเจ้าถิ่นยังไม่พลาด นาทีที่ 3 ทีมเยือนน่าจะได้ประตูสุดๆหลังเมสซี่โชว์ลูกเก่งเลี้ยงตัดจากปีกขวาเข้ากลางแล้วแทงให้เอโต้ ซึ่งยืนไลน์เดียวกับแนวรับบาเลนเซียโล่งๆแต่ดันจับปลิ้นบอลเลยไปเข้ามือคาญิซาเลซอย่างน่าเสียดายสุดๆ

"ค้างคาว"ชักแย่เพราะถูกบาร์ซ่านวดอยู่พักใหญ่และนาทีที่ 9 ทีมเยือนเกือบนำอีกจากลูกเตะมุมของชา บี้ให้ยาย่า ตูเร่โขกเน้นๆแต่คาญิซาเรสกระโดดปัดเสียเตะมุมอีกครั้ง หลังจากนวดอยู่นาน"เจ้าบุญทุ่ม"มาได้ประตูขึ้นนำในนาที 13 จนได้จากความสามารถเฉพาะตัวของเอ โต้ที่หลบแนวรับบาเลนเซีย 2 คนจนหลังแทบหักก่อนตะบินด้วยอีซ้ายในกรอบบอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไปไม่มีเหลือ บาร์ซ่านำเรียบร้อย 1-0

ราศีของโรนัลด์ คูมันเหมือนไม่ค่อยสว่างสไวซักเท่าไหร่

เพราะผลงานของทีมนับตั้งแต่มารับงานต่อ จากกีกี้ ฟลอเรสไม่ได้ดีกว่าเผลอๆจะแย่ลงด้วยซ้ำ พูดไม่ทันขาดคำนาที 27 บาร์ซ่ามานำ 2-0 สบายๆและเป็นเอโต้คนเดียวหลังวิ่งทำทางให้เมสซี่ไหลลอด ช่องเข้าเขตโทษก่อนหมุนตัวยิงบอลแหกดากคาญิซาเรสที่ตั้งท่าเหมือนดำนางงตึบเพราะบอลแรงและเฉียบคมสุดๆ กลายเป็นบอลคนละมวยกันเลยเพราะบาร์ซ่ายังขึงเกมพาเกมลุยใส่อย่างเหนือชัดเจนและถึงขนาดที่ปู โยลที่เล่นแบ็คขวาเติมเกมรุกมาเปิดบอลถึงเส้นหลังสองครั้งติดอย่างสนุกสนาน

แต่ช่วงท้ายเกม

เจ้าถิ่นเสียมอริเอนเตสที่วิ่งๆอยู่แล้วเจ็บเอ็นหัวเข่าจากนั้นอีกนาทีสองนาทีเมสซี่ก็ลงไป นอนเล่นไม่ไหว ตอนเดินออกหัวเข่าบวมเป่งเป็นลูกมะกูดมีเลือดออก ไม่รู้ไปถูกเตะตอนไหน หมดครึ่งแรกเป็นบาร์ ซ่าที่นำอยู่ 2-0

ครึ่งหลังคูมันแก้เกมให้ลูกทีมเป็นฝ่ายเน้นครองบอล

เพื่อหาโอกาสเจาะทีมเยือนแต่ทำได้แป๊บเดียวก็มา เสียบอลจนปล่อยให้เอโต้ได้ทดสอบคาญิซาเรซที่ต้องล้มตัวเซฟทันที แต่โอกาสจะแจ้งที่สุดของเจ้าถิ่นในเกมนี้มาเกิดขึ้นในนาที 52 จากลูกดด้วยอีกซ้ายของซิลบาในกรอบ แต่บัลเดสล้มตัวปัดก่อนที่เพื่อนจะช่วยเตะทิ้ง

แต่อีกสองนาที

โจวานนี่ ดอส ซานโต๊ซที่ลงแทนเมสซี่ในครึ่งแรกเกือบแผลงฤทธิ์หลังเลื้อยเป็นงูก่อน ยิงด้วยอีซ้ายผ่านบล็อกสองแข้งเจ้าถิ่นที่แหย่ขามาพร้อมๆกันแต่บอลไซด์กำลังจะเสียบสามเหลี่ยมแต่คาญิซาเรซ บินปัดปลายมือออกหลังอย่างสุดยอด ช่วงกำลังจะเข้าสู่หนึ่งชั่วโมงทีมเยือนเล่นลิงชิงบอลจนแข้งบาเลนเซียวิ่งไม่เจออยู่นานก่อนที่อาริซเมน ดี้จะสุดทนมาหวดตัดเกมเลยโดนใบเหลืองไปเชยชม

นาที 61
 
บาร์ซ่ามาปิดกล่องเม็ดสามอย่างสุดยอดหลังอิเนสต้าแทงทะลุให้กุดยอห์นเซ่นแต่มาร์ เชน่าสไลด์ดักไว้ได้ทันแต่กลายเป็นเข้าทางดอส ซานโต๊ซที่ควบบอลเข้าเขตโทษไปล่อเป้าคาญิซาเรสแต่ดันโชว์ความ ใจกว้างป้ายเข้ากลางให้"เด๋อ"แปโล่งๆเข้าไปไม่มีเหลือ ช็อตนี้รุ่นพี่เข้ามาชมเจ้าหนูเม็กซิกันยกใหญ่เพราะนี่คือการ เล่นเป็นทีมในระดับอาชีพอย่างแท้จริงและภาพตัดมาแฟนบอล"ค้างคาว"ทยอยกันเดินกลับแล้ว

สองเซนเตอร์ของบาร์ซ่าแทบไม่ต้องทำงานหนักอะไรเลยเพราะหอกตัวจริงทั้งบีญ่าก็เจ็บ,มอโร่ก็ไปดี แล้วทำให้เกมนี้บาเลนเซียบอบช้ำสุดๆ ก่อนหมดเวลา 13 นาทีบาร์ซ่าน่าจะได้เม็ดสี่สุดๆหลังดอส ซานโต๊ซจะเปลี่ยนแกนตรงกลางโด่งไปซ้าย ให้กุดยอห์นเซ่นลากบอลตัดเข้าในหลบสองผู้เล่นบาเลนเซียก่อนไหลให้ชาบี้หลุดเข้าไปแตะหนีคาญิซาเรสแต่ต้อง เสียเวลาไปล้วงบอลที่กำลังหลุดจากเส้นหลังก่อนตบเข้ากลางให้ดอส ซานโต๊ซแปเหน่งๆติดบล็อกเอลเกร่าที่ยืนบน เส้นพอดี

ช่วงนาทีสุดท้าย

เจ้าถิ่นได้ลุ้นตีไข่แตกจากฟรีคิกตรงเส้นกรอบโทษพอดีของบิเซนเต้แต่ปีกตัวเก่งวิ่ง มาอัดเต็มข้อแหวกกำแพงแต่บัลเดสเห็นช่องบินปัดสุดสวย

หมดเวลาเป็น"เจ้าบุญทุ่ม"อาชนะเกมเยือนที่ง่ายที่สุดในฤดูกาลนี้แต่ก็เพิ่งเป็นสามแต้มที่สองนอกบ้าน จากทั้งหมด 8 นัดไล่บี้เรอัล มาดริดที่มีคิวเตะวันนี้เหลือเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ส่วนกองเชียร์บาเลนเซียชูผ้าขาวไล่แล้วหลังผลงานทีมห่วยแตกสุดๆแพ้สามจากสี่นัดหลังสุดโดยเฉพาะในบ้านแพ้ 5 จาก 8 นัดเข้าไปแล้ว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์