คาร์เล็ตโต้ไม่ชัวร์สอยหลุยส์ทันเส้นตาย









คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยัน ตอนนี้นักเตะที่เล็งดึงมาเล่นด้วยมีเพียง ดาวิด หลุยส์ กองหลังของ เบนฟิก้า คนเดียวเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้า เพราะยังตกลงข้อเสนอกับ เหยี่ยวลิสบอน ไม่ได้เลย


     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยอมรับหลังจบเกมลีกนัดบุกถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 4-0 วันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการคว้าตัว ดาวิด หลุยส์ กองหลังชาวบราซิเลียน ของ เบนฟิก้า มาเสริมแกร่งแผงหลัง แก้วิกฤติแนวรับในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงเดือนมกราคมนี้




     ด้วยเส้นตายย้ายทีมที่จะสิ้นสุดวันจันท์หน้า เชลซี ต้องเร่งเจรจาโดยเร็ว ซึ่งข่าวบอกว่า เบนฟิก้า ไม่สนใจข้อเสนอเงินสดบวกนักเตะที่ทาง เชลซี ยื่นมา และอยากได้เงินสดเพียวๆ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) โดย อันเชล็อตติ บอกว่า เขาเองก็ไม่แน่ใจว่าจะได้นักเตะมาทันเวลา เรากำลังหาทางกันอยู่ เราพยายามตกลงกับทาง เบนฟิก้า เรายังไม่ตัดสินใจอะไร เขาเป็นนักเตะอายุน้อย ฝีเท้าดี และเราต้องรอดูสถานการณ์ไปก่อน ตอนนี้ยังไม่มีข้อตกลงใดๆ  



     เชลซี นั้นเพิ่งแพ้การชิงตัว สตีเว่น พีนาร์ มิดฟิลด์แอฟริกาใต้ ที่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน ไปเล่นกับ สเปอร์ส โดย อันเชล็อตติ บอกว่าตอนนี้ หลุยส์ เป็นเป้าหมายเดียวแล้ว ตอนนี้เขาคือนักเตะคนเดียวที่เราพยายามเซ็นสัญญาด้วย เราต้องรอดูต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์