เรือเปิดตัวเซโก้ลั่นขอเปิดซิงโทรฟีย์แชมป์

เอดิน เซโก้


คนจนหลีกไปหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้เปิดตัวเอดิน เซโก้หอกทีมชาติบอสเนียตัวใหม่เลี่ยมทองอย่างเป็นทางการโดยประกาศขอนำโทรฟีย์แชมป์สู่ถิ่นอิสต์แลนด์ในฤดูกาลนี้ให้ได้ 

หอกวัย 24 ปีย้ายจากโวลฟ์บวร์กซบ"เรือใบ"เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเขย่าโลก 27 ล้านปอนด์และแม้ทำใจลำบากต้องย้ายหนีบุนเดสลีกาแต่ก็ขอสัมผัสแชมป์พรีเมียร์ลีกตั้งแต่ซีซั่นนี้ไปเลย

"ผมดีใจมาก ผมอยู่ที่นี่กับสโมสรใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ซึ่งมีความทะเยอทะยานเต็มเปี่ยม ผมเห็นบางอย่างในทีมซิตี้ นี่คือสโมสรใหญ่และผมก็เป็นนักเตะที่กระหายความสำเร็จ ผมคิดว่าเราสามารถประสบความสำเร็จร่วมกันได้"

"นี่คือโปรเจคเลยนะ ผมอยากบอกว่านี่คือทีมที่ดีและมีโค้ชฝีมือเยี่ยมมาก ผมมีสามปีครึ่งที่สวยงามกับโวลฟ์บวร์ก เราประสบความสำเร็จอย่างมากมาย คว้าแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์"

"ผมแฮปปี้มากที่ได้มาที่นี่แต่ผมอยากลองของใหม่ หาไรใหม่ๆที่ดีกว่านี่คือสาเหตุที่มาที่นี่"

เซโก้เสริมปิดท้ายต่อว่า"ผมได้ยินเรื่องราวของแฟนบอลมาเยอะและส่วนใหญ่แฟนที่เมืองแมนเชสเตอร์คือสาวกซิตี้ ผมไม่รู้ความเป็นปรปักษ์ของสองทีมมากนักแต่ผมได้ยินมาว่าดาร์บี้แมทช์พิเศษไม่น้อย"

ด้านโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซืออิตาเลี่ยนกระเด้งรับต่อจากลูกรักคนใหม่ทันที"ผมแฮปปี้มากที่สโมสรซื้อเซโก้มาร่วมทีม"

"ผมคิดว่าเขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับอนาคตของสโมสร"

"เราอยากได้เขาตั้งแต่ซัมเมอร์แล้วเพราะเรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่เพอร์เฟคสำหรับเรา เขาเป็นนักเตะคนละสไตล์กับที่เรามีอยู่ ตอนนี้เรามีส่วนผสมที่ลงตัว ผมหวังว่าเขาสามารถฟลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกอบเหมือนที่ทำไว้ในเยอรมันได้นะ"

"ผมว่าเราคุยกับเขาเป็นคนแรกก็เมื่อ 6 เดือนก่อนนู่น เราอยากรู้ว่ามีโอกาสซื้อเขาหรือเปล่าแต่เราทำได้แล้วในเดือนมกราคม"

"มันเป็นเรื่องสำคัญนะเพราะตอนนี้เรามีอันดับในลีกที่แจ่มมาก กับนักเตะอย่างเขาเราสามารถทำผลงานในลีกและยุโรปได้ดีขึ้นแน่ ตอนนี้เรามีโอกาสมากอย่างเห็นได้ชัด"




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์