ม้าลายเต็งจ๋าคว้าเบนซ์เสริมหอก

คาริม เบนเซม่า


แม้จะเริ่มโชว์ฟอร์มสุดยอดดาวยิงให้เห็นบ้างแล้วแต่คาริม เบนเซม่าดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของเรอัล มาดริดยังไม่วายตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปร่วมทัพเจ้าม้าลายยูเวนตุสสโมสรชื่อดังแดนมักกะโรนี

คาริม เบนเซม่ายอดดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของทีมยูเวนตุสยักษ์หลับแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อาร์ซึ่งมีชื่อโผล่ขึ้นมาเป็นเต็งจ๋าในการคว้าตัวอดีตดาวเตะลียงไปเสริมแกร่งจากการรายงานของ Corriere dello Sport

สื่อหลายฉบับในอิตาลีเชื่อว่าเอดิน เซโก้ยอดดาวยิงจากค่ายโวล์ฟบวกที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับทีมม้าลายมาตลอดนั้นไม่น่าจะได้ย้ายมาสวมเสื้อเบียงโคเนรี่ในช่วงหน้าหนาวนี้เนื่องจากราคาค่าหัวที่สูงลิ่วเกินกว่าที่ยักษ์ใหญ่แดนรองเท้าบู๊ทจะรับไหว

นอกจากนั้นเบนเซม่าก็เคยตกเป็นเป้าหมายของเจ้าม้าลายตั้งแต่สมัยโด่งดังกับโอลิมปิก ลียงก่อนจะย้ายไปตกอับกับทีมราชันชุดขาวซึ่งเขาได้ลงเล็กเพียงกระปิดกระปอยเท่านั้น

ต่อมาภายใต้การคุมบังเหียนของโจเซ่ มูรินโญ่เฮดโค้ชปากตะไกร เบนเซม่าก็ดิ้นรนอย่างหนักเพื่อเรียกฟอร์มเทพกลับมาอีกครั้งก่อนระเบิดฟอร์มยิงแฮตทริกในนัดปะทะแข้งโอแซร์และเลบันเต้ซึ่งสามารถกอบกู้ชื่อเสียงของตนกลับมาได้สำเร็จ

ทว่าแม้จะสามารถฉายแววอดีตยอดดาวยิงอีกครั้งแต่สตาร์วัย 23 ปีก็ยังไม่วายตกเป็นข่าวย้ายออกจากทีมรองแชมป์ลาลีกาในช่วงเดือนมกราคมนี้





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์