ปู่รอยจี้สื่อด่าตอร์เรสแล้วช่วยเลียกลับด้วย

รอย ฮอดจ์สันกุน


รอย ฮอดจ์สันกุนซือมหาชนของจริงได้ทีบอกสื่อผู้ดีให้ช่วยพาดหัวชื่นชมเฟร์นานโด ตอร์เรสหอกฮีโร่ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลให้เหมือนกับที่เคยเขียนด่าจนโอเวอร์มาก่อนหน้านี้

"เอล นินโญ่"นำลิเวอร์พูลไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 9 หลังเหมาสองประตูโค่นเชลซี 2-0 คว้าชัย 3 นัดติดต่อกัน แต่ก่อนหน้านี้สื่อพร้อมใจกันวิจารณ์ดาวยิงแก้มแดงอย่างหนักและเกินกว่าเหตุทั้งๆที่น่าจะเป็นผลงานย่ำแย่ของทุกคนในทีมมากกว่า 

"พอดีใจกับฟอร์มการเล่นทุกอย่างของเขา ผมดีใจด้วยว่าเฟร์นานโด ตอร์เรสจะได้รับคำชื่นชมสรรเสริญอย่างมากมาย"

"เขาต้องทนต่อเสียงวิจารณ์ที่เกินความจริงและไม่สมควรได้รับอะไรเช่นนั้นเลย"

"แน่นอนเมื่อทีมไม่ชนะมันก็ลำบากที่จะออกมาปกป้องอะไรหลายๆอย่างแต่วันนี้เขาจะได้รับคำชื่นชมจากทั่วสารทิศและผู้คนจะบอกว่าเขากลับมาเล่นได้อย่างสุดยอดอีกครั้ง ก็หวังว่ามันจะเป็นในเคสนี้แต่ที่แน่ๆวันนี้เขาเจ๋งจริง เขาเล่นได้ดีมากๆๆๆๆๆ"

"วันนี้เราได้ความสุดยอดของเฟร์นานโด ตอร์เรสและนั่นก็ทำให้เราเอาชนะเคียงกับการเล่นที่มีวินัยและตามแท็คติกของผู้เล่นคนอื่นๆ"

"ผมจะขอเชยชมกับอันดับ 9 แต่คุณก็อาจกลับไปอยู่อันดับ 16 ได้อีกครั้งหากแพ้ซักสองเกม เราต้องลุยกันอีกยกในเกมวันพุธนี้กับวีแกน"

"ขุมกำลังค่อนข้างมีน้อยจากปัญหาป่วยไข้แล้วก็บาดเจ็บ ฤดูกาลยังอีกยาวไกลมันเพิ่งผ่านไปแค่ 11 เกมเท่านั้นดังนั้นเรายังไม่ผ่านหนึ่งในสามของซีซั่นด้วยซ้ำ

"เราต้องเล่นให้ได้แบบนี้อีกหลายๆเกมจาก ณ ตอนนี้จนถึงเดือนพฤษภาคม ผมคงรับปากว่าจะทำแบบไม่ได้แต่ผมรู้ว่าเด็กๆต้องการเล่นให้ได้แบบนี้ทุกๆนัด"


ปู่รอยยังไม่เคยนำฟูแล่มทีมเก่าเอาชนะเชลซีได้เลยแต่นักข่าวรู้สถิตินี้เลยถามว่าจะฉลองชัยอันสุดพิเศษนัดนี้อย่างไร

"ผมก็อาจจะดูรายการแมทช์ ออฟ เดอะ เดย์เพราะผมชอบดูคู่อื่นๆด้วย ผมจะดู DVD หรือเกมนี้ทางช่องทีวีลิเวอร์พูลหากตีหนึ่งตีสองยังนอนไม่หลับนะ ฮา"

"ผมไม่เคยเอาชนะพวกเขาสมัยคุมฟูแล่ม ขอบคุณมากที่ช่วยเตือนผมเรื่องนี้!"

"ฤดูกาลนี้พวกเขาไม่ค่อยแพ้ใครดังนั้นผมดีใจที่เราเอาชนะพวกเขาได้"



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์