มากัธชูราอูลสุดเทพซัดเบิ้ลพาชาลเก้ถล่มฮาโปเอล

เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ออกโรงเชิดชู ราอูล กอนซาเลซ อดีตสตาร์ทีมชาติสเปน ที่โชว์ฟอร์มเทพ เบิ้ลสองตุงพาทีมคว้าชัยเหนือ ฮาโปเอล เทลอาวีฟ 3-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

     เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ชาลเก้ 04 ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกโรงยกย่องฟอร์มของลูกทีม โดยเฉพาะ ราอูล กอนซาเลซ ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ชาวสเปนที่ระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียว 2 ลูก ในเกมเปิดรัง เฟลตินส์ อารีน่า ไล่ต้อน ฮาโปลเอล เทลอาวีฟ ยอดทีมจากอิสราเอล 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา
  
     กุนซือเจ้าของฉายา "จอมขมังเวทย์" ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังจบการแข่งขันด้วยสีหน้าชื่นมื่นว่า "ชัยชนะนัดนี้ทำให้ผู้คนที่เคยได้ออกมาตำหนิพวกเราพูดอะไรไม่ออก เราเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม เราไม่ได้เพียงแค่เปลี่ยนตัวนักเตะ (ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา) เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสไตล์การเล่นของเราด้วย และนั่นเป็นสิ่งที่ยาก" 
  
     "ฟอร์มการเล่นอาจจะยังไม่สมบูรณ์แบบ แต่พวกเราจะทำให้ดียิ่งขึ้น วันนี้มันเป็นการแข่งขันที่สวยงามจริงๆ พวกเราเล่นได้ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีกมาเสมอ แต่ชัยชนะในนัดนี้จะทำให้เรามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น" 
  
     "ผมรู้ว่าราอูล สามารถทำอะไรได้บ้าง ผมไม่จำเป็นต้องดูประตูเลยซักลูก ผมได้เห็นการเล่นที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ของเขา ในตอนฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดทุกๆวัน เขาเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของทีม เป็นผู้เล่นที่โดดเด่น เขาไม่ใช่แค่สามารถยิงประตูได้เท่านั้น แต่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้อีกด้วย เขาจะมีความสุขกับ 2 ประตูของเขา แต่ไม่ยังถึงที่สุดหรอก ผมหวังอย่างนั้นนะ" อดีตเทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชมไม่หยุดปาก
  
     ทางด้าน เอลี่ กัตต์มัน กุนซือฮาโปเอล เทลอาวีฟ ออกอาการเซ็งการต่อบอลของลูกทีม และการเล่นจังหวะสุดท้ายหน้ากรอบเขตโทษของคู่แข่งที่ยังไม่เด็ดขาดพอ "เราสามารถครองบอลได้ในครึ่งแรก และก็เป็นอีกครั้งที่ทำทุกอย่างได้ถูกต้องหมด ขาดแต่ในพื้นที่หน้ากรอบเขตโทษคู่แข่งเท่านั้น การต่อบอลจังหวะสุดท้ายของพวกเรายังไม่ดีเพียงพอ ประตูที่สองนั้นฝังพวกเรา และหลังจากนั้น ประตูที่ 3 จะเกิดขึ้นก็ขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น (เอเตย์) เช็คเตอร์ ยิงประตูตีตื้นขึ้นมา แต่ความแตกต่างมันอยู่ที่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆเท่านั้น"
  
     กุนซือวัย 52 ปี ยังเชิดชู ราอูล อีกว่า เป็นผู้เล่นที่ใช้โอกาสทำประตูไม่เปลือง และถ้าหากปล่อยให้ว่างแม้แต่นิดเดียว นั่นก็หมายถึงการเก็บลูกบอลจากก้นตาข่ายก็เป็นได้ "ที่อิสราเอล เมื่อนักเตะล้มเหลวในการเข้าประกบคู่ต่อสู้ คุณจะพูดว่า "ไม่เป็นไรหรอก" เมื่อคุณปล่อยให้ ราอูล มีพื้นที่เพียงแค่ 1 มิลลิเมตร คุณก็ได้เก็บบอลจากก้นตาข่ายแล้ว"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์