เลสเตอร์อุ่นเครื่องบุกขย้ำทีมชาติไทย 2-0

ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย อ่อนซ้อมไปน้อย ทำให้อุ่นแข้งพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ คาบ้านตัวเอง 0-2 ท่ามกลางฝนที่โปรยปราย ในศึกบอลนัดพิเศษ เลสเตอร์ ซิตี้ ไทยแลนด์ ทัวร์ 2010...

การแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร รายการ เลสเตอร์ ซิตี้ ไทยแลนด์ ทัวร์ 2010 เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 9 ต.ค. ที่สนามศุภชลาศัย คู่ระหว่างขุนพล ช้างศึก ทีมชาติไทย พบ สุนัขจิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากลีกแชมเปียนชิพประเทศอังกฤษ

บรรยากาศก่อนแข่งได้มีบรรดาแฟนบอลและชาวต่างชาติ แต่ละสโมสรจากไทยพรีเมียร์ลีกใส่เสื้อสโมสรเลสเตอร์เดินทางเข้ามาร่วมเชียร์เป็นจำนวนมาก ขณะที่ฝั่งข้ามอัฒจันทร์ไม่มีหลังคา ได้มีแฟนบอลจากสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ กว่า 1,000 คนเดินทางมาจาก จ.บุรีรัมย์ มาให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทย รวมไปถึงก่อนเกมแข่งขันประมาณครึ่งชั่วโมงได้มีฝนตกลงมาเล็กน้อยและสนามค่อนข้างแฉะ

เริ่มเกมมาไม่นาน แค่นาทีที่ 10 แข้งทีมชาติไทย ก็โดนยิงนำไปก่อน จากจังหวะที่แนวรับไทย เช็กล้ำหน้าพลาด มาร์ติน โธมัส กองหน้าอาคันตุกะโฉบบอลเข้ามายิงเล่นทาง บอลเสียบเสาไกลเข้าไปให้เลสเตอร์ ออกนำทีมเจ้าบ้านรวดเร็ว 1-0

หลังจากเสียลูกแรก ไทยเปิดเกมบุกสวนกลับ แต่มาพลาดท่าเสียประตูที่สองให้ทีมผู้มาเยือนในช่วงท้ายครึ่งแรกในนาทีที่ 35 จากลูกเตะมุมฝั่งซ้าย บอลหลุดมาถึง พอล กัลลาเกอร์ แต่งหนึ่งบอลจังหวะซัดเต็มข้อนอกกรอบให้เลสเตอร์ฯ หนีห่างไทยออกไปเป็น 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมชาติไทยอาศัยจังหวะสวนกลับหลายครั้ง แต่ไม่สามารถทำอะไรเพิ่มเติมได้ จบเกม 90 นาที เลสเตอร์ ซิตี้ ของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ชาวสวีดิช ที่เพิ่งรับตำแหน่งหมาดๆ บุกมาอุ่นแข้งเอาชนะทีมชาติไทยไปแบบเบาะๆ 2-0

ที่มา: http://www.thairath.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์