เชลซี-ปืน โอกาสแบ่งแต้มสูง / เสือเตี้ย














       กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย และกุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี ในคอลัมน์ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2010-11 เป็นประจำทุกสัปดาห์
       
       วีแกน-วูล์ฟ
       เจ้าบ้านวีแกนทำได้ดีในเกมที่แล้ว เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของวูล์ฟ ทีมเยือนเกมนอกบ้านยังไม่ค่อยดี จะไปเน้นรับ และเจ้าบ้านอาศัยความมั่นใจที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ ปิดบัญชี
       ฟันธง : 2-1
       
       เบอร์มิงแฮม-เอฟเวอร์ตัน
       เบอร์มิงแฮมนัดที่แล้วถึงแม้จะเสมอในบ้านของตัวเอง แต่พวกเขาก็ยังคงฟอร์มที่ดีอยู่ แต่ทีมเยือนเอฟเวอร์ตันท่าทางจะแย่กู่ไม่กลับซะแล้ว เจ้าถิ่นจะอาศัยความเก๋าของนักเตะเฉือนชนะ
       ฟันธง : 1-0
       
       สโต๊ค-แบล็คเบิร์น
       ทั้งคู่สามารถบุกเก็บ 3 แต้มได้ในเกมล่าสุด ในเกมนี้ต้องมาเจอกันในเองในบ้านของช่างปั้นหม้อ พวกเขามีความมั่นใจเสมอเมื่อได้เล่นในรังของตัวเอง มีทีเด็ดพอที่จะสามารถคว้า 3 คะแนน
       ฟันธง : 2-1
       
       ซันเดอร์แลนด์-แมนฯยูไนเต็ด
       แมวดำเจอทีมใหญ่ติดต่อกันมาหลายเกมแต่พวกเขากลับทำได้ดี นัดนี้เปิดบ้านเจอกับปีศาจแดง เจ้าบ้านเป็นขาขึ้น แต่เชื่อว่าความเป็นแมนยูฯยังมีน่าจะมีแต้ม
       ฟันธง : 1-1
       
       สเปอร์ส-แอสตัน วิลล่า
       น่าจะมีอาการล้าพอสมควรสำหรับนักเตะเจ้าถิ่นจากเกมยุโรป ทั้งสองทีมเป็นทีมที่เล่นเกมรุกและโต้กลับได้ดีทั้งคู่ แต่ทีมเยือนมีความพร้อมมากกว่าน่าจะได้เปรียบและอาจจะเบียดเอาชนะไปได้เลยทีเดียว
       ฟันธง : 2-3
       
       เวสต์บรอมวิช-โบลตัน
       น้องใหม่ที่เพิ่งช็อกโลกมาในเกมล่าสุดกับปืนใหญ่ ทีมเยือนก็ผลงานดีไม่แพ้กันเกือบชนะปีศาจแดงได้ เป็นเกมถูกคู่เลยทีเดียว เกมน่าจะแลกกันอย่างสนุก ทีมเยือนมีเกมรับที่ดีไม่น่าแพ้
       ฟันธง : 1-1
       
       เวสต์แฮม-ฟูแล่ม
       ลอนดอนดาร์บี้ 2 เกมติดสำหรับเวสต์แฮม เพิ่งจะฟื้นจากหลุมมาสำหรับขุนค้อน แต่ทีมเยือนฟูแล่มก็ไม่ได้ดีกว่ากันมาก ความมั่นใจของเจ้าถิ่นมีมากกว่าจะคว้าชัยได้
       ฟันธง : 1-0
       
       แมนฯซิตี้-นิวคาสเซิล
       เรือใบสีฟ้าโคจรมาพบกับสาลิกาดง เจ้าถิ่นเล่นเกมยุโรปมา แต่พวกเขามีตัวเลือกเยอะสามารถทดแทนกันได้ อาจจะเป็นงานไม่ง่ายสำหรับแมนฯซิตี้ แต่สุดท้ายน่าจะบดจนเฉือนชนะไปได้
       ฟันธง : 1-0
       
       ลิเวอร์พูล-แบล็คพูล
       หงส์แดงถึงแม้ฟอร์มจะย่ำแย่ แต่การเล่นในบ้านเจอกับน้องใหม่อย่างแบล็คพูลไม่น่าจะเป็นงานที่ยากนัก และเกมเยือนของแบล็คพูลก็ไม่ดีเอาเสียเลย
       ฟันธง : 1-0
       
       เชลซี-อาร์เซนอล
       เชลซีพบกับอาร์เซน่อล ทั้งคู่เล่นเกมยุโรปมาด้วยกันความฟิตคงไม่ต่างกันมากนัก เชลซีทำได้ดีมากในบ้านไม่ว่าใครมาเยือนเจองานหนักทุกทีม แต่ยังมีปัญหาในเกมรับ เป็นเกมที่ออกได้หลายหน้า มีมุมเสมอกันสูง น่าจะเจ๊าแบ่งแต้มกันไป
       ฟันธง : 1-1

เครดิต ผู้จัดการ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์