เอฟเอปรับมอยส์ด่าเปา

เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตั้น


สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอสั่งปรับเงิน เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตั้น 8,000 ปอนด์ หรือราว 380,000 บาท จากกรณีด่าผู้ตัดสินในนัดที่ทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เสมอ แมนฯ ยู 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากมาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินเป่าหมดการแข่งขัน เดวิด มอยส์ พร้อมสตีฟ ราวด์ ผู้ช่วยวิ่งเข้าไปหาผู้ตัดสินกลางสนามและด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย เพราะไม่พอใจที่ผู้ตัดสินต่อเวลาพิเศษเพียงแค่ 3 นาทีครึ่ง ทั้งที่ตลอด 90 นาทีมีการหยุดเกมบ่อย โดยมอยส์เชื่อว่าหากเกมยังดำเนินต่อไป เอฟเวอร์ตั้นจะพลิกกลับมาชนะแมนฯ ยูได้ หลังจากดูเทปการแข่งขัน เอฟเอตัดสินใจปรับเงินมอยส์และผู้ช่วยข้อหามีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเป็นเงิน 8,000 ปอนด์

"มอยส์และผู้ช่วยถูกลงโทษจากพฤติกรรมเผชิญหน้ากับมาร์ติน แอต กินสัน ผู้ตัดสิน ในเกมเมื่อวันที่ 11 ก.ย. ทั้งคู่มีเวลาจนถึงวันพฤหัสฯ ที่ 16 ก.ย.นี้ ในการรับทราบข้อกล่าวหาและจ่ายเงินค่าปรับ ถ้าพวกเขาไม่ยอมรับ ก็สามารถยื่นอุทธรณ์ได้ ซึ่งคณะกรรมการจะพิจารณาเรื่องนี้ใหม่ภายใน 10 วัน" เอฟเอระบุ

ส่วนผลพรีเมียร์ลีกศึกมันเดย์ไนต์ สโต๊กชนะแอสตั้น วิลล่า 2-1 สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ยิงให้วิลล่านำนาที 34 ก่อนที่สโต๊กได้ 2 ประตูรวด นาที 80 จากเคลวิน โจนส์ และโรเบิร์ต ฮูธ ช่วงทดบาดเจ็บ

ด้านเดฟ เคมป์ มือขวาคู่ใจของโทนี่ พูลิส กุนซือสโต๊ก เปิดเผยว่า พูลิสมีหัวใจที่แข็งแกร่งสุดๆ สามารถคุมลูกทีมลงสนามพร้อมกับเก็บชัยชนะได้ ทั้งที่เพิ่งผ่านการสูญเสียแม่ไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์