เสร็จราชัน!โอซิลขึ้นเครื่องตรวจร่างกายมาดริด

กลายเป็น "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ใกล้ได้เพชรเม็ดงามอย่าง "เมซุต โอซิล" ไปครอบครอง หลังมีการยืนยันแล้วว่า ยอดทีมสเปนสามารถตกลงค่าตัวกับต้นสังกัด แวร์เดอร์ เบรเมน ได้เรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวนักเตะถูกจับภาพได้ว่ากำลังเตรียมขึ้นเครื่องบิน ไปตรวจร่างกายที่กรุงมาดริด...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 17 ส.ค. จ่อเป็นนักเตะ "อินทรีเหล็ก" ทีมชาติเยอรมัน ชุดอันดับสามฟุตบอลโลก 2010 คนที่สองต่อจาก ซามี เคดิรา ที่ได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว เมื่อล่าสุด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกแถลงการณ์ยืนยัน สามารถตกลงค่าตัวของ "เมซุต โอซิล" กับต้นสังกัด แวร์เดอร์ เบรเมน ได้เรียบร้อยแล้ว


ที่ผ่านมา โอซิล ตกเป็นข่าวกับหลายทีมใหญ่ทั่วยุโรป ไม่ว่าจะเป็น "ปิศาจแดง" แมนฯยู และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา

โดยเฉพาะกับรายแรก ที่มีข่าวว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงกับลงทุนเข้าไปดูฟอร์มของเจ้าตัวในเกมอุ่นเครื่องที่อังกฤษกับ ฟูแลม เลยทีเดียว แต่สุดท้าย กลับกลายเป็น เรอัล มาดริด ของกุนซือ โจเซ มูรินโญ ที่ตัดหน้าหยิบชิ้นปลามันชิ้นนี้ไปครอง

ในทีแรกนั้น มีรายงานว่า เบรเมน ได้ตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ที่ยื่นมาต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์

ก่อนจะรับข้อเสนอในคราวต่อมา ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 11.5 ล้านปอนด์ ส่วนล่าสุด โอซิล ถูกช่างภาพจับภาพได้ ขณะอยู่ที่สนามบินในเมืองเบรเมน รอขึ้นเครื่องไปยังสเปน เพื่อรอตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์