จอมโหดส่งซัวเรซบู๊กานาสูสี

อุรุกวัย-กานา (01.30 น.) - "จอมโหด" ของ ออสการ์ ตาบาเรซ ผลงานแจ่มเหลือเกิน วาง ดิเอโก้ ฟอร์ลัน, เอดินสัน คาวานี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าที่นำดาวซัลโวเป็นทีเด็ด ส่วนเกมรับมี ดิเอโก้ ลูกาโน่ กัปตันทีม ยืนจับคู่เซ็นเตอร์แบ๊กกับ ดิเอโก้ โกดิน

ผลงานที่ผ่านมา รอบแรก เสมอ ฝรั่งเศส 0-0, ชนะ แอฟริกาใต้ 3-0, ชนะ เม็กซิโก 1-0 รอบ 16 ทีม ชนะ เกาหลีใต้ 2-1

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู เฟอร์นันโด มุสเลร่า กองหลัง ดิเอโก้ ลูกาโน่, ดิเอโก้ โกดิน, ฮอร์เก้ ฟูซิเล่, มักซี่ เปเรร่า กองกลาง อัลวาโร่ เปเรร่า, ดิเอโก้ เปเรซ, อิ๊กนาซิโอ กอนซาเลซ กองหน้า เอดินสัน คาวานี่, หลุยส์ ซัวเรซ, ดิเอโก้ ฟอร์ลัน

ด้าน "ดาวดำ" กานา ของ มิโลวาน ราเยวัก กุนซือชาวเซอร์เบีย ใช้ชุดเดียวที่ชนะสหรัฐในรอบ 16 ทีม ไม่มี โจนาธาน เมนซาห์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่โดนใบแดงเกมที่ผ่านมา ใช้ ลี อั๊ดดี้ ลงเล่นแทน โดยมี จอห์น เมนซาห์ เป็นกัปตันทีม กองหน้า เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง กับ อซาโมอาห์ กียาน ล่าตาข่าย

ผลงานที่ผ่านมา รอบแรก ชนะ เซอร์เบีย 1-0, เสมอ ออสเตรเลีย 1-1, แพ้ เยอรมัน 0-1 รอบ 16 ทีม ชนะ สหรัฐ 2-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษ (90 นาทีเสมอ 1-1)

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู ริชาร์ด คิงส์ตัน กองหลัง จอห์น เพนต์ซิล, จอห์น เมนซาห์, ฮันส์ ซาร์ไป, ลี แอ๊ดดี้ กองกลาง แอนโทนี่ อันนาน, สเตฟาน อัปเปียห์, คว้าดโว่ อซาโมอาห์, อังเดร อายิว กองหน้า อซาโมอาห์ กียาน กับ เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง

รูปเกมน่าจะสูสี มีสิทธิ์ที่จะหั่นกันไม่ลง แม้ว่าอุรุกวัยดูจะเหนือกว่าเล็กน้อย แต่กานาก็ได้แรงเชียร์จากแฟนเจ้าถิ่น น่าจะหั่นกันไม่ลง และมีสิทธิ์ที่จะต้องต่อเวลาพิเศษ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์