ตำรวจเข้ม!สิงโตเหยียบดินแอฟริกาใต้

.


ทัพ สิงโตคำรามของฟาบิโอ คาเปลโล่ เหินฟ้าถึงสนามบินโจฮันเนสเบิร์ก แอฟริกาใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมหนีบ เดวิด เบคแฮม ดาวดังไปด้วย และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดอาวุธคุมเข้มรักษาความปลอดภัยทันที่ลงจากเครื่องบินหวั่นเกิดเหตุร้าย





ตำรวจคุมเข้มทีมชาติอังกฤษ


      ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ได้นำทัพ สิงโตคำรามชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 เหินฟ้าไปถึงประเทศแอฟริกาใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเช้าวันนี้หลังจากต้องนั่งเครื่องบินเป็นเวลา11ชั่วโมง และ คาเปลโล่ได้หนีบ เดวิด เบคแฮม ดาวดังไปด้วยอย่างลับๆ หลังพ้นจากการบาดเจ็บ

     ทัพ สิงโตคำรามพอถึงสนามบินโจฮันเนสเบิร์ก แอฟริกาใต้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดอาวุธคุมเข้มรักษาความปลอดภัยให้กับทัพทีมชาติอังกฤษทันที่ หลังลงจากเครื่อง ทีมชาตอังกฤษอยู่ในกลุ่มซี(C) สหรัฐอเมริกา, แอลจีเรีย และ สโลวีเนีย ในวันที่ 12 มิถุนายนที่จะถึงนี้ทัพ สิงโตคำรามจะต้องเล่นในนัดเปิดสนามกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา

      ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยว่า ปัจจัยเรื่องความเหนื่อยล้าสะสมในการเล่นทั้งฤดูกาลจะไม่เป็นปัญหากับทีมอย่งแน่นอนและยังกล่าวอีกว่า วันก่อนถึงเกมแรกเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดเพราะเราจะต้องคอยอย่างน่าเบื่อและเราต้องหาสิ่งที่ชอบทำ

















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์