ขุนพลเชลซียัน ´เทอร์รี´ สำคัญกว่าแชมป์

เหล่าขุนพลนักเตะทีมเชลซี


ออกมายืนยันว่า

จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมคนเก่ง มีความสำคัญกว่าการได้แชมป์คาร์ลิ่งคัพ

ดีดิเยร์ ดรอกบา ฮีโร่ผู้ซัด 2 ประตูพาทีมคว้าแชมป์ในเกมนี้ กล่าวว่า

เราชนะ แน่นอนว่า พวกเรามีความสุขที่ได้แชมป์ แต่พวกเขาไม่สามารถฉลองชัยได้อย่างเต็มที่ เพราะเราไม่รู้ว่า เจที (จอห์น เทอร์รี) เป็นเช่นไรบ้าง เขาดูไม่ดีเลยตอนที่นอนหมดสติอยู่ที่พื้น

ผมคิดว่า เจที สำคัญกว่าถ้วยแชมป์มากมายนัก

มันเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากมาก เพราะผมอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุแค่เมตรเดียว และเห็นทุกอย่างชัดเจน พวกเราได้เห็นถึงคาแรกเตอร์ของเขาแล้วว่า ทำไมเขาถึงเป็นกัปตันทีมของเรา และทำไมเขาถึงเป็นหมายเลขหนึ่งสำหรับพวกเขาเสมอ

ด้าน ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบชาวเช็ก


ที่เคยประสบเหตุจากการปะทะในเกมกับ สตีเฟน ฮันท์ นักเตะของเรดดิง จนถึงขั้นกะโหลกศีรษะร้าว ต้องเข้ารับการผ่าตัด ก่อนจะกลับมาเฝ้าเสาได้อีกครั้ง

เปิดเผยถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า

ผมคิดว่า นี่คือหนึ่งในเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่ผมเคยมีประสบการณ์ในสนามแข่งขัน เพราะตอนที่ผมเจ็บ ผมจำอะไรไม่ได้เลย แต่คุณคงได้เห็นปฏิกิริยาของผู้เล่นทั้งสองทีมแล้ว

หลังจากที่เขาล้มลงไปหมดสติ

ช่วง 3-4 นาทีแรก เป็นเวลาที่เลวร้ายมาก ๆ ผมไม่สามารถบ่งบอกอารมณ์ความรู้สึกของตัวเองได้เลย ผมได้แต่หวังว่า เขาจะโอเค และหวังว่า นี่จะเป็นอาการบาดเจ็บครั้งสุดท้ายของเขา

ส่วน รองกัปตันทีม แฟรงค์ แลมพาร์ด


ที่ทำหน้าที่รับถ้วยแชมป์แทนที่ เทอร์รี กล่าวว่า

หลังจากที่ผมเห็น เจที ล้มลงกับพื้น ผมพยายามมองดูอาการที่ใบหน้าของเขา มันดูน่าวิตกกังวลมาก แชมป์นี้เพื่อ จอห์น ที่ต้องออกจากเกมไปในลักษณะนั้น

รายงานล่าสุดเปิดเผยว่า

จอห์น เทอร์รี ปลอดภัยดี และไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงแต่อย่างใด หลังเดินทางไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 2 ชั่วโมง เขาเดินทางกลับมาที่สนามมิลเลนเนียมอีกครั้ง ด้วยสภาพปกติ พูดได้

แต่จำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ และได้เข้าร่วมเฉลิมฉลองแชมป์กับเพื่อน ๆ นักเตะโดยไม่มีอาการใด ๆ ที่น่าเป็นห่วง

ทั้งนี้ จอห์น เทอร์รี ถูก อาบู ดิอาบี


เตะเข้าที่ปลายคางจนหมดสติกลางอากาศ ก่อนจะล้มลงหน้ากระแทกพื้นอย่างแรง ในนาทีที่ 56 ของการแข่งขัน นักเตะทั้งสองทีมรีบช่วยกันเรียกทีมแพทย์เข้ามาดูอาการโดยด่วน

มีรายงานว่า ในตอนนั้น

เขาได้กลืนลิ้นของตัวเองเข้าไป ทำให้ไม่สามารถหายใจได้ แต่หมองัดลิ้นของเขาออกมาได้ทันท่วงที ทำให้ เทอร์รี รอดพ้นจากการเสียชีวิตอย่างหวุดหวิด ก่อนจะรีบหามนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

แต่หลังตรวจสแกนที่ศีรษะและคออย่างละเอียด พบว่า เทอร์รี ไม่มีอาการบาดเจ็บรุนแรงแต่อย่างใด

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์