เลโอไม่กะรันตี เบ็คส์ลงตัวจริงนัดชนผี

เลโอไม่กะรันตี เบ็คส์ลงตัวจริงนัดชนผี

เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์บราซิเลี่ยนของเอซีมิลานเปิดเผยว่าเขาไม่สามารถกะรันตีตำแหน่งตัว จริงให้กับเดวิด เบ็คแฮ่ม ซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวอังกฤษได้ในเกมที่จะพบกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดในเกมแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายอังคารนี้

เบ็คส์ลงเล่นให้มิลานไป แล้วในเกมลีก 5 นัดแรกของปี 2010 โดยสองนัดหลังสุดเป็นการลุกมาจากม้านั่งสำรอง แต่เลโอนาร์โด้ยินยันว่าไม่ใช่การพักไว้เพื่อเตรียมแข่งกับแมตช์พิเศษของ หนุ่มเบ็คส์ เพราะในแต่ละนัดเขาก็จะเลือกนักเตะที่เหมาะกับเกมนั้นที่สุดอยู่แล้ว

เรารู้ดีว่าเกมนี้พิเศษสำหรับเขาแค่ไหน เลโอนาร์โด้บอก

การได้เล่นแชมเปียนส์ลีกเจอกับทีมเก่าของเขาเป็นเรื่องที่พิเศษมาก ต้องพูดอย่างนั้นเลย แต่เราก็ต้องวิเคราะห์ทุกอย่างให้ดีเลย เรายังมีนักเตะหลายคนที่พร้อม เราจะดูก่อนว่าว่าทุกคนเป็นอย่างไรกันบ้าง จะได้เลือกชุดที่ดีที่สุดลงสนาม

แต่เลโอนาร์โด้ก็ได้ยกย่องเบ็คส์ที่มีความสามารถมากมายเหลือคณนา และก็มีโอกาสสูงที่ได้เจอกับทีมเก่าเหมือนกัน

ผมชอบนะที่เขาเล่นได้หลายตำแหน่ง เขาทั้งเก่ง ทั้งฉลาด และแทคติคก็เยี่ยมเลย

ผมไม่เคยมีปัญหาเลยในการเลือกระบบหรือตำแหน่งให้กับเขา เขากำลังทำได้ดีเลยในปีนี้ เขามาถึงเมื่อเดือนธันวาคม และเขาก็รู้จักทีมเราดี และรู้ว่าเราเล่นอย่างไร

ผมคิดว่าเดวิดไม่ต้องพิสูจน์อะไรให้ใครเห็นอีกแล้วนะ เส้นทางอาชีพของเขาก็บอกอยู่แล้วเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นบนเส้นทางฟุตบอลของเขา เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก

โชคดีเหมือนกันที่เราได้เล่นเกมวันศุกร์ เราเลยได้พักเยอะหน่อย แต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดก็ได้พักมากกว่าเรา พวกเขาได้พัก 6 วัน นั่นหมายความว่ามากกว่าเรา 2 วัน

ยิ่งได้พักมากมันก็ยิ่งดี และโอกาสที่จะได้นักเตะกลับมาก็มีสูง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีนักเตะหลายคนเลยที่เจ็บซึ่งการได้พักหลายวันจะเป็น ประโยชน์มาก แต่อย่างน้อยเราก็ได้เล่นในวันศุกร์ ซึ่งปกติแล้วจะได้พักน้อยกว่านี้ 2 วันด้วยซ้ำไป ถือว่าเป็นเรื่องดีอย่างหนึ่งเลย

เราคิดว่าความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะมันฝังเข้าไปในดีเอ็นเอของเราแล้วล่ะ ทุกเกมเราจะเริ่มค้นด้วยความคิดที่จะเอาชนะเสมอ

_________________


##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์