สนุกจัง...ค้าวคาวบุกเจ๊าลาคอหลับคาทีวี

บาเลนเซียเจ้าของสถิติชนะนอกบ้านมากที่สุดในลา ลีกายางแตกบุกไปเสมอทีมแกร่งอย่างลา คอรุนญ่าแบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ชวดแซงเซบีญ่าที่ชิงแพ้ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 อย่างน่าเสียดาย

ลา ลีกา

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2552


ลา คอรุนญ่า 0-0 บาเลนเซีย

ประตู : ไม่มี


ครึ่งแรก
เกมคู่นี้ดำเนินไปอย่างสูสีเรียกว่าผ่านมา 10 กว่านทียังไม่มีโอกาสเหมาะๆกันเลยจะมีก็แต่เพียงลูกที่บีญ่าพลิกหนีตัวประกบได้แว่บนึงแล้วยิงด้วยอีซ้ายในกรอบแต่เข้ามืออารานซูเบียสบายๆ

ค้างคาวคุมเกม
เกมของทีมเยือนดูเหนือกว่าเพราะมีตัวฝากบอลทำเกมด้วยตัวเองเยอะโดยบาเนก้าเอาตัวรอดคล่องแคล่วในแดนกลางส่วนแนวรุกยามขึ้นทางซ้ายมาต้าพลิกหนีป่วนได้พอสมควรแต่ถึงตอนนี้แล้วโอกาสยิงเหน่งๆยังไม่มีเลย

ลาคอได้เสียว
นาที 31 ลาคอที่นานๆจะขึ้นมาทีได้เสียวหลังบาเลรอนกระดกบอลกลางสนามให้อาเดรียนหอกเดี่ยววิ่งควบลากเข้าเขตโทษโดยมีอเล็กซิสตีคู่มาก่อนที่ฝ่ายแรกจะไขว้บอลเข้าในแล้วกระชากกลับไปทางเดิมแล้วตอนยิงช้อนใต้ลูกบอลเหินข้ามคานออกไป

บาเลรอนโชกชนคาน!
แต่อีก 5 นาทีต่อมาบาเลนเซียเกือบงานเข้าหลังอาเดรียนเปิดบอลย้อยจากริมกรอบโทษให้บาเลรอนวิ่งย้อนมาขวิดบอลโด่งข้ามหัวเซซาร์ที่ถอยหลังซอยขายิกๆแต่ไม่ทันยิงดีบนไปชนคานรอดตาย

บีญ่าเสียวปิดท้าย
นาทีสุดท้ายบีญ่าเกือบเป็นตัวแสบหลังได้บอลจากเพื่อนหน้ากรอบเขตโทษแล้วทำท่าจะยิงด้วยขวาก่อนล็อกเข้าซ้ายจนตัวประกบหลงแล้วซัดเร็วบอลเฉี่ยวคานเสียวกันทั้งสนาม

ครึ่งหลัง

บาเลรอนเลอะเทอะ
เล่นมา 10 นาทีบาเลนเซียที่โหมจะเอาชนะให้ได้เพื่อไล่บี้ติดบาร์เซโลน่าก็เกือบตายเองหลังอาเดรียนได้บอลหน้าเขตโทษไม่รู้ทำไงเลยงัดข้ามหัวเซนเตอร์ให้บาเลรอนสอดมาด้านหลังอเล็กซิสแล้ววอลเลย์ตามน้ำในกรอบแต่บอลดันปลิ้นออกหลัง ถ้าเน้นๆหน่อยมีตุงได้เลย

ลาคอได้เสียวอีก
ยิ่งเล่นเจ้าถิ่นยิ่งได้ใจนาที 63 กัวร์ดาโด้เปิดฟรีคิกทางกรอบโทษฝั่งซ้ายแนวรับบาเลนเซียคุมไม่อยู่ปล่อยให้แซร์คิโอได้เขกเน้นๆตรงระยะ 6 หลาบอลเฉี่ยวเสานิดเดียว

บอลคู่นี้ต้องบอกว่าเล่นกันไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ยิ่งช่วงท้ายเกมบาเลนเซียต่อบอลไปมากลางสนามแฟนเจ้าถิ่นไม่พอใจโห่ไล่กันเลยทีเดียวสุดท้ายเสมอ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้มทำให้ไอ้ค้างคาวยังอยู่ที่ 4 มี 29 แต้มตามหลังบาร์เซโลน่า 10 แต้มส่วนลา คอรุนญ่ามี 27 แต้มขึ้นจาก 7 มาอยู่ที่ 6

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ลา คอรุนญ่า :
อารานซูเบีย 7,พาโบล,โคล็อตโต้ 7,โลโป้ 8,ฟิลิเป้ 7.5,โทมัส 6,แซร์คิโอ 6.5,โรดริเกซ 6,บาเลรอน 8 *,กัวร์ดาโด้ 7.5,อาเดรียน 6.5

บาเลนเซีย : เซซาร์ 6,มิเกล,ดีลเบิร์ต 7.5,อเล็กซิส 4,บรูโน่ 7.5,บาราฆา 5,อัลเบลด้า 6,บาเนก้า 8,มาต้า 6,โจอาคิน 5,บีญ่า 6.5












เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์