พญาแร้งยังหวัง ? ราชันตามตื๊อหน้าบาก !!!










พญาแร้ง เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ บิ๊กบริหาร ราชันชุดขาว ยังไม่หมดหวังได้เห็น ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพหน้าบาก เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ย้ายมาวาดลวดลายในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ซีซั่นหน้า เชื่อยังเหลือเวลาให้เดินหน้าเจรจากันอีกเยอะก่อนเปิดฤดูกาลต่อไป



เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการสโมสรคนดังของ เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง ออกมาแสดงความหวังว่า ยังมีโอกาสที่สโมสรจะคว้าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเวที บุนเดสลีกา มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้


 


ตำนานนักเตะของ ราชันชุดขาว เปิดเผยระหว่างเข้าร่วมประชุมกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ที่กรุงมาดริด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ยังเหลือเวลาอีกหลายสัปดาห์กว่าจะเปิดฤดูกาล และพวกเราจำเป็นต้องอดทนรอในการดำเนินการต่อไป


 


เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮอร์เก้ บัลดาโน่ บิ๊กบริหารในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว กล่าวยอมรับว่า พวกเขาคงไม่สามารถสู้ค่าตัวมหาศาลของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่ทาง เสือใต้ ตั้งเอาไว้ได้ โดย บิลด์ หนังสือพิมพ์ในเยอรมัน รายงานเมื่อวันอังคารว่า บาเยิร์น ตั้งราคาจอมทัพเลือดน้ำหอมไว้สูงถึง 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,840 ล้านบาท) และให้เวลา มาดริด ตัดสินใจยื่นข้อเสนอถึงวันที่ 16 ก.ค. เพียงเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์