ผมมีความสุขมากที่ได้ไปมาดริด-กาก้า


หลังจากรอมานานในที่สุดเจ้าตัวก็เอ่ยปากจนได้เมื่อล่าสุด กาก้า มิดฟิลด์เทพบุตรลูกหนังออกมายอมรับว่าเขาดีใจที่กำลังจะได้ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด และทำให้โอกาสของการซื้อขายครั้งนี้เป็นไปได้เกิน 80 % แล้ว

นักข่าว 'สกาย อิตาเลีย' บุกป่าฝ่าดงเพื่อเข้าไปสัมภาษณ์กาก้าในแคมป์เก็บตัวของทีมชาติบราซิลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ยังปิดปากเงียบ แต่ในระหว่างซ้อม เขาก็หลุดปากพูดความในใจออกมาซึ่งเกี่ยวกับการย้ายทีมกับเพื่อนร่วมทีมในครั้งนี้ด้วย และแน่นอนที่สุดว่ามันเป็นประโยคที่สำคัญมาก โดย 'อาส' สื่อตัวเก่งจากสเปน จับคำพูดนี้เอาไว้ได้

ทุกอย่างใกล้เสร็จสิ้นแล้ว ผมรู้ว่าผมกำลังจะไปมาดริด ผมมีความสุขมาก 'อาส' เผย

อย่างไรก็ตามแน่นอนว่าจะยังไม่มีการแถลงข่าวและเปิดตัวอย่างเป็นทางการจนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้า โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่นายกรัฐมนตรีอิตาลี และประธานสโมสรเอซี มิลานได้ออกมายืนยันว่า จะเข้าถกปัญหาคาราคาซังนี้กับกาก้าให้ได้ในวันจันทร์ เช่นเดียวกับฟลอเรนติโน่ เปเรซ ที่ยังทำไม่รู้ไม่ชี้โดยบอกว่า จะยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆเพิ่มเติมในสัปดาห์นี้

โดย อาส ยังเชื่ออีกว่าแบร์ลุสโคนี่จะตัดสินใจเลื่อนการประกาศขายกาก้าอย่างเป็นทางการออกไป เนื่องจากกลัวว่าตนจะเสียคะแนนโหวตในการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาแห่งยุโรป ซึ่งจะหมดสิ้นลงในวันที่ 7 มิถุนายนนี้


http://www.lentee.com/soccer/viewtopic.php?t=160638

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์