เชียเลอร์ลั่นลืมสาลิกาไม่ลง

แฟนบอล สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างออกอาการดี๊ด๊าเลยทีเดียวหลังจากที่ทางสโมสรตัดสินใจแต่งตั้งตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ อลัน เชียเลอร์ ขวัญใจบรรดาทูนอาร์มี่เข้ามารับหน้าที่เป็นนายใหญ่ของทีมไปจนจบฤดูกาลนี้

ผมจะไม่มีวันปฎิเสธนิวคาสเซิ่ล สื่อของอังกฤษได้ออกมารายงานหลังจากที่ตามไปสัมภาษณ์นายใหญ่คนใหม่ของถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค โดยเชื่อว่าจะสามารถพาทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้อย่างแน่นอน

" ผมรักที่นี่แฟนบอลผู้คนเมืองนี้ยอดเยี่ยมมากทีเดียว นิวคาสเซิ่ล เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของผมพวกเขาดูแลผมมาอย่างยอดเยี่ยมโดยตลอด ตอนนี้ผมเองก็ต้องการที่จะให้พวกเขามีความสุขบ้างหากว่าผมสามารถที่จะทำอะไรเพื่อพวกเขาและสโมสรแห่งนี้ได้
สถานการณ์ของทีมในเวลานี้มันลำบากมากทีเดียวอยู่ในโซนท้ายตารางพื้นที่สีแดง แต่ผมเองก็เชื่อมั่นในศักยภาพของนักเตะที่มีอยู่ในทีมจะสามารถต่อกรและอยู่รอดปลอดภัยไปจนถึงฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน "


" ขณะเดียวกันผมเองก็ไม่มีความคิดที่จะรับงานกุนซืออย่างเป็นการถาวรในฤดูกาลหน้าตอนนี้ โจ คินเนียร์ กำลังพักฟื้นร่างกายของเขาอยูและผมก็เชื่อว่าเขาจะหายดีเป็นปกติและจะสามารถกลับมาจับงานโค้ชได้อีกครั้งอย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์