แปร์กแร็งโดนแบนข้างสนาม2นัด

อแล็ง แปร์กแร็ง เจอลงโทษแบนห้ามคุมทีมแซงต์ เอเตียน ข้างสนาม 2 นัด ตามคาด หลังโดนตัดสินกระทำผิดเรื่องวิจารณ์ผู้ตัดสิน หลังเกมที่เสมอ ลียง ตั้งแต่เมื่อต้นเดือน

ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลในลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาสรุปผลการตัดสินคดีที่ อแล็ง แปร์กแร็ง กุนซือทีมแซงต์ เอเตียน ถูกตั้งข้อหาทำผิดระเบียบวินัย หลังวิจารณ์ให้ร้ายผู้ตัดสิน ในเกมลีกที่พวกเขาบุกไปเสมอ โอลิมปิก ลียง 1-1 เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ล่าสุดสั่งลงโทษแบน ห้ามคุมทีมข้างสนามรวม 2 นัด เรียบร้อย โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม แต่ยังเปิดโอกาสให้ยื่นอุทธรณ์ได้อีก

กุนซือ วัย 52ปี เคยให้สัมภาษณ์สื่อด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวหลังเกมนัดดังกล่าว โดยตำหนิการทำหน้าที่ของ สเตฟาน แล็งนอย ผู้ตัดสิน ที่ไม่ยอมเป่าให้จุดโทษกับพวกเขา หลัง อเราโฮ่ อิลาน กองหน้าชาวบราซิล โดน ฌอง-อแล็ง บูมซง กองหลังลียง สกัดล้มในเขตโทษ ในช่วงท้ายเกม นอกจากนี้ เขายังพาลจวกไปถึงอดีตเจ้านายเก่า ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสรลียง ที่เคยขับเขาออก แม้พาทีมประสบความสำเร็จคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม


ทั้งนี้หาก แปร์กแร็ง ไม่ประสบความสำเร็จในการยื่นอุทธรณ์ เขาจะพลาดคุมทีมลงสนามในเกมเปิดบ้านพบ น็องต์ ในวันที่ 8 มีนาคม และอีกนัดที่จะไปเยือน เกรอน็อบ ในสัปดาห์ถัดไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์