ดุงก้าหวังทีมเฆี่ยนอัสซูรี่

เตรียมที่จะลงเล่นในเกมส์กระชับมิตรวันหรุ่งนี้ในกรุงลอนดอนเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับขุนพล เซเลเซา บราซิล ที่ในตอนนี้ปักหลักซ้อมอยู่ที่อังกฤษเตรียมที่จะลงเล่นกับทาง อัสซูรี่ อิตาลี่ ในคืนวันพุธนี้

Daily Mail ของอังกฤษออกมารายงาน คาร์ลอส ดุงก้า กุนซือใหญ่เลือดแซมบ้า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง แทร็ปลอยส์ ของอังกฤษ โดยเกมส์นี้พวกเขาหวังจะเก็บชัยชนะเหนือแชมป์โลกอย่างอิตาลี่

ก่อนหน้านี้มีความพยายามที่จะยกเลิกเกมส์กระชับมิตรในนัดนี้หลังจากที่ทั้งสองประเทศมีเรื่องฉาวโนการส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดนจนหลายๆฝ่ายออกมาเรียกร้องให้ยกเลิกเกมส์ดังกล่าว แต่แล้วก็ได้รับการยืนยันจะจัดเกมส์ดังกล่าวในกรุงลอนดอนที่ เอมิเรสต์ สเตเดี๊ยม เหมือนเดิม

คาร์ลอส ดุงก้า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางหนังสือพิมพ์ของอังกฤษ
ผมเชื่อว่าเกมส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันพุธนี้จะเป็นเกมส์ที่สนุกและตื่นเต้นแน่นอน อิตาลี่ เป็นทีมคู่แข่งที่ผมมองว่าแข็งแกร่งมากทีเดียว พวกเขาประสบความสำเร็จคว้าแชมป์โลกมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่แถมยังมีนักเตะชั้นนำอยู่ในทีมเยอะแยะมากมายทีเดียว แต่ผมยังเชื่อมั่นในนักเตะที่ผมมีอยู่แม้ว่าเราจะต้องขาดเพลย์เมกเกอร์อย่าง กาก้า ไปแต่ผมเชื่อว่าเรายังสามารถเอาชนะพวกเขาได้แน่นอนในเกมส์ดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์