โซล่ายันไม่สนคุมเชลซีแทนสโคลารี่


จิอันฟรังโก้ โซล่า กุนซือทีม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยืนยันไม่สนใจเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมเชลซีแทนที่ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ที่เชื่อกันว่ากำลังตกที่นั่งลำบาก หลังจากพาทีมทำงานได้ไม่ดีในระยะหลัง โดยในเกมล่าสุด ทำได้เพียงเปิดบ้านยันเสมอกับฮัลล์ ซิตี้ 0-0 หล่นลงไปอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โซล่าตกเป็นข่าวว่า

อาจจะถูกทาบทามให้ย้ายมาคุมทีมเชลซี แทนที่ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีมชาวบราซิเลี่ยน ที่พาทีมทำผลงานได้ไม่เป็นที่ประทับใจบอร์ดบริหาร ตลอดจน โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียในระยะหลัง เนื่องจากโซล่าเคยค้าแข้งอยู่กับทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" มานานหลายปีและได้ชื่อว่าเป็นนักเตะขวัญใจแฟนบอลคนหนึ่ง อีกทั้งยังมีความสนิทสนมกับอับราโมวิชเป็นการส่วนตัวอีกด้วย แต่ล่าสุด ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนของเวสต์แฮม ออกมายืนยันกับ ซันเดย์ มิร์เรอร์ว่าจะไม่ย้ายไปรับตำแหน่งนายใหญ่ถิ่นแสตมฟอร์ดบริดจ์อย่างแน่นอน

"ในโลกของฟุตบอล คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ผมยืนยันได้ว่า ผมจะไม่จากเวสต์แฮมไปไหน ผมเป็นสโมสรมาก มีไม่กี่ทีมหรอกที่จะให้โอกาสผมได้มากขนาดนี้ เป้าหมายของผมก็คือการพาทีมทำผลงานให้ดี เพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นและการสนับสนุนที่ทุกคนมีให้ โดยนิสัยแล้ว ผมไม่ใช่คนที่เดินหนีจากเรื่องอะไรก็ตามที่มันเพิ่งจะเริ่มต้น" โซล่ากล่าว

ด้าน สก็อตต์ ปาร์กเกอร์ มิดฟิลด์เวสต์แฮม ออกมาระบุว่า

ไม่รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ย้ายไปร่วมทีมแมฯ ซิตี้ ในช่วงตลาดเปิดรอบสอง "แมนฯ ซิตี้เป็นทีมใหญ่ที่กำลังจะก้าวไปข้างหน้า แต่ผมก็มีความสุขกับทีมดี ตราบใดที่ผู้จัดการทีมยังมีมุมมองเหมือนกันกับผม ทุกอย่างก็ไม่มีปัญหา" ปาร์กเกอร์กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์