เสือตาย!แพ้นางนวลยับคาบ้าน5-2

เสือตาย!แพ้นางนวลยับคาบ้าน5-2

บาเยิร์น มิวนิคยุคเยอร์เก้น คลินสมันน์สิ้นท่าสุดๆเมื่อเล่นในอัลลิอันซ์ อารีน่าของตัวเองแท้ๆแต่กลับปล่อยให้เบรเมนบุกมาถล่มแบบไม่ไว้หน้า 5-2 โดยเหลือเชื่อที่ทีมเยือนออกนำก่อนถึง 5-0 ด้วยซ้ำ

บรรยายเกมโดยเพลย์เมคเกอร์

บาเยิร์น 2-5 เบรเมน

สนาม:
อัลลิอันซ์ อารีน่า

ประตู: 0-1 โรเซนเบิร์ก น.30,0-2 นัลโด้ น.45 ,0-3 โอซิล น.54,0-4 โรเซนเบิร์ก น.59,0-5 โรเซนเบิร์ก น.67,1-5 โบรอฟสกี้ น.71,2-5 โบรอฟสกี้ น.85

ผู้ชม: 69,000 (เต็มสนาม)

เกมออกสตาร์ตเป็นบาเยิร์น ที่เปิดเกมรุกได้ดีกว่าตั้งแต่แรก แต่เกมรับของเบรเมนก็ช่วยกันดักทางไว้ได้ตลอด ทำให้ยังยิงประตูไม่ได้ง่าย ๆ

เบรเมนพยายามเน้นเกมรับให้แน่นหนาและใช้จังหวะสวนกลับเข้าไปสร้างความอันตรายได้ดี ผ่านมาถึงนาทีที่ 30 เบรเมนได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จากลูกที่โอซิล ได้บอลเปิดให้โรเซนเบิร์กพาบอลหนีกองหลังเจ้าบ้านก่อนซัดจากระยะ 14 เมตรส่งบอลเข้าไปเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม

บาเยิร์นบุกหนักทันที หลังจากที่โดนนำไปก่อน แต่จังหวะสุดท้ายก็ไม่คมพอดที่จะยิงประตูได้สวย ๆ เกมรับของเบรเมนช่วยกันสกัดได้ดี

เข้าสู่นาทืสุดท้ายของครึ่งแรก เบรเมนใช้จังหวะสวนกลับเข้าไปยิงประตูได้อีก จากจังหวะที่โอซิล พาบอลเข้ามาหน้าเขตโทษยิงเต็มเท้าแต่ไปติดเรนซิ่งเซฟออกมาเข้าทางนัลโด้ ตามซ้ำระยะเผาขนเข้าไปตุงตาข่าย หมดครึ่งแรกเบรเมนออกนำสบาย 2-0

เริ่มเกมครึ่งหลังบาเยิร์นต้องลุยหนักทันทีเพื่อไล่ตีเสมอ แต่ก็ไม่อาจจะเจาะเข้าไปยิงประตูได้ แถมนาทีที่ 54 ดีเอโก้ได้บอลเปิดให้โอซิล หาจังหวะยิงจากระยะ 15 เมตร ส่งบอลผ่านเรนซิ่งเข้าไปอย่างเฉียบขาด เบรเมนหนีห่างเป็น 3-0

บาเยิร์นไม่ได้ลุ้นเลย เบรเมนครองเกมได้ดีกว่าหมด เข้าสู่นาทีที่ 59 โรเซนเบิร์กทำชิ่งให้ปิซาร์โร่ซัดด้วยเท้าขวาส่งบอลเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสุดสวย หนีห่างเป็น 4-0

นาทีที่ 67 เบรเมนได้บุกทีไรก็ได้ประตูทุกที ดีเอโก้เปิดฟรีคิกแบบกึ่งยิงกึ่งผ่านมาหน้าประตู โรเซนเบิร์กวิ่งมาชาร์จเผาขนหน้าประตูเข้าไปอย่างสวยงาม เบรเมนหนีห่าง 5-0

บาเยิร์นพยามบุกเพื่อลุ้นประตูตีไข่แตกให้ได้ ก่อนจะมาทำได้สำเร็จ นาทีที่ 71 อ๊อดโด้ เปิดบอลจากทางขวามาหน้าประตูโบรอฟสกี้ ซัดจากระยะ 11 เมตรส่งบอลผ่านวีเซ่เข้าไปไล่มาเป็น 1-5

เจ้าถิ่นยังเน้นเกมรุกกันต่อไป ก่อนจะมาได้ประตูไล่มาเป็น 2-5 นาทีที่ 85 โทนี่ ทำชิ่งต่อให้โบรอฟสกี้ซัดด้วยเท้าขวาส่งบอลเข้าไปเสียบตาข่าย

เวลาที่เหลือเบรเมนเล่นแค่ประคองเกมเท่านั้น ก่อนจะหมดเวลาบาเยิร์น แพ้ เบรเมน 2-5 ขายขี้หน้าไปทั่วเมืองมิวนิค

รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม

บาเยิร์น(3-5-2):
เรนซิ่ง-ลูซิโอ,เดมิเคลิส,ฟาน บุยเต็น(โบรอฟสกี้ น.46)-เลลล์(อ๊อดโด้ น.46),ฟาน บอมเมล,ชไวน์สไตเกอร์,เซ โรแบร์โต้(โซซ่า น.67),ลาห์ม-โทนี่,โพดอลสกี้

ใบเหลือง:เดมิเคลิส,

เบรเมน(4-1-2-1-2):วีเซ่-โพรเดิล,นัลโด้,แมร์เตซาคเกอร์,โบนิช-เบามันน์(ฮันท์ น.46)-วรันเยส,โอซิล(นีไมเยอร์ น.77)-ดีเอโก้-โรเซนเบิร์ก(ซาโนโก้ น.70),ปิซาร์โร่

ใบเหลือง: เบามันน์,วรันเยส

ผู้ตัดสิน: ธอร์สเท่น คินโฮเฟอร์























ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์