กระทิงดุส่งสำรองฟัดแชมป์เก่า

ฟุตบอลยูโร 2008 รอบแรกนัดสุดท้าย กลุ่ม D

วันที่ 18 มิถุนายน 2551

สเปน - กรีซ   เตะเวลา  01.45

สนาม:สตาดิโอน วัลส์-ซีเซนไฮม์ ซัลซ์บวร์ก, ออสเตรีย

สภาพความพร้อมของทั้ง 2 ทีม

สเปน - วันนี้สภาพทีมของ หลุยส์ อกราโกเนส กุนซือใหญ่จะมีการปรับเปลี่ยนทัพพอสมควร
คาดว่าวันนี้ผู้เล่นสำรองจะได้ ลงเป็น 11 ตัวจริงในเกมส์นี้ทั้งหมดโดยคาดว่า แกนหลักอย่าง บีย่า ตอร์เรส และ รามอส จะได้พักในเกมส์นี้ทั้งหมด

กรีซ - สภาพทีมของ อ็อตโต้ เรห์ฮาเก้ล ค่อนข้างจะพร้อมทีเดียว เกมส์นี้จะเป็นการลงเล่นส่งท้ายแชมป์เก่าในศึกยูโร 2008 หนนี้ โดยคาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามในเกมส์นี้เล่นแบบเต็มสูบแน่

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปน 4-4-2  โฆเซ่ มานูเอล เรน่า - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, ฆัวนิโต้ กูเตียร์เรซ, ราอูล อัลบิโอล, เฟร์นานโด นาบาร์โร่ - รูเบน เด ลา เร้ด, ชาบี อลอนโซ่, เชส ฟาเบรกาส, อัน เดรส อิเนียสต้า - เซร์คิโอ การ์เซีย, ดาเนี่ยล กีซ่า

กรีซ 4-3-3  อันโตนิส นิโคโปลิดิส - นิคอส สปิโรปูลอส, โซติริออส คีร์เจียกอส, ไทรยานอส เดลลาส, ลูคัส วินทร้า - อเล็กซานดรอส ซิโอลิส, อังเจลอส บาซินาส, คอส ตาส คัตซูรานิส,ยอนนิส อมานาติดิส, ดิมิทริออส ซัลปิจิดิส, อังเจลอส ชาริสเตอัส

ความน่าจะเป็นของเกมส์นี้

เกมส์นี้คาดว่าจะเป็นการลองทีมของสเปน หลุยส์ อกราโกเนส กุนซือจะส่งผู้เล่นสำรองลงเล่นแน่นอนหลังจากการันตี ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ แชมป์เก่า คาดว่า อ็อตโต้ เรห์ฮาเก้ล จะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงเล่นในเกมส์นี้ เป็นการส่งท้ายในศึกยูโร 2008 หนนี้และเชื่อว่าเกมส์จะออกมาสนุกสูสีแน่



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมคิดว่าเกมส์นี้จะเป็นเกมส์ที่สนุกแน่นอน กรีซคงจะเล่นเอาใจแฟนบอลด้วยการเดินเกมส์รุกกดดันเข้าใส่สเปนอย่างต่อเนื่องแน่และตลอด 90 นาที ในเกมส์นี้คาดว่าจะเป็นเกมส์ที่ผลัดกันรุก-รับตลอดทั้งสองทีม หากมีผู้ชนะผมยังมองไปที่สเปนที่ค่อนขางจะมีตัวผู้เล่นที่เฉียบคมกว่า

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์