เลสเตอร์รัวครึ่งหลังอัดเวสต์บรอม 3-0

เลสเตอร์รัวครึ่งหลังอัดเวสต์บรอม 3-0


กองหน้าตัวเก๋าทำสองจุดโทษพาจิ้งจอกสยามรัวยิงครึ่งหลังเอาชนะเวสต์บรอม 3-0 รั้งจ่าฝูงร่วม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกสัปดาห์แรกของฤดูกาล 2020/21 เจ้าบ้านน้องใหม่หน้าเดิมอย่างเวสต์บรอมวิช อัลเบียน พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 5 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ทีมเยือนเกือบได้ประตูนาที 29 จากจังหวะที่ อโยเซ เปเรซ เล่นบอลสั้นกับ เดนนิส ปราต ได้บอลหลุดมาในเขตโทษก่อนปาดเข้ากลางมาเข้าทาง ฮาร์วีย์ บรานส์ ยิงจังหวะแรกติดบล็อคมาเข้าทาง ปราจ ได้ซ้ำแต่บอลติดเซฟ จอห์นสโตน

เลสเตอร์ ได้ลุ้นอีกครั้งนาที 31 เจมส์ จัสติน เติมเกมมาทางกราบซ้ายก่อนจ่ายยัดให้ ฮาร์วีย์ บรานส์ จับบอลก่อนได้กดด้วยขวาแต่บอลยังไปตรงตัว แซม จอห์นสโตน

โอกาสอีกครั้งของเลสเตอร์นาที 35 จากจังหวะที่ อโยเซ เปเรซ ไหลบอลให้ เจมี วาร์ดี้ หลุดไปก่อนแตะหนี ดารา โอเช แล้วได้กดด้วยขวา บอลพุ่งแรงแต่เข้ากลางประตูทำให้ แซม จอห์นสโตน ทุบทิ้งออกมาได้ ก่อนผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้า

เจ้าบ้านได้ลุ้นบ้างนาที 40 จากจังหวะที่ มาเธอุส เปเรรา ได้บอลหลุดมาในกรอบเขตโทษก่อนปาดมาหน้าปาดประตูบีบให้ แคสเปอร์ ชไมเคิล ต้องใช้ขาเซฟก่อนโดนสกัดออกไปได้

ครึ่งหลังทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำนาที 56 จากจังหวะที่ เดนนิส ปราต สอดขึ้นมารับบอลสุดเส้นหลังก่อนเปิดเข้ากลางให้ ทิโมธี คาสตานเย สอดมาโหม่งตุงตาข่าย เลสเตอร์ ออกนำ 1-0 และเป็นประตูแรกของเขาในนัดประเดิมสนามให้กับทีม

เลสเตอร์ มาได้จุดโทษนาที 72 จากจังหวะที่ ฮาร์วีย์ บรานส์ ได้บอลบุกมาทางฝั่งซ้าย โดยมี เจมี วาร์ดี้ วิ่งตีคู่มาด้วยแต่ทว่า วาร์ดี้ โดน ไคล์ บาร์ทลีย์ เหนี่ยวล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษและเป็น วาร์ดี้ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เลสเตอร์นำ 2-0

ทีมเยือนได้จุดโทษลูกที่สองนาที 82 ดารา โอเช ไปหวด เจมส์ จัสติน ล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็น เจมี วาร์ดี้ สังหารเฉียบขาดเช่นเดิม เลสเตอร์ นำ 3-0

จบเกม เลสเตอร์ ซิตี้ บุกมาเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 3-0 เก็บ 3 แต้มขยับรั้งจ่าฝูงร่วมกับอาร์เซรอล ขณะที่เวสต์บรอมร่วงไปอยู่อันดับท้ายตารางร่วมกับ ฟูแลม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:55 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์