ชนาธิป พูดถึงเกมส์ล่าสุด ไม่ชนะแต่มีความสุข!

ชนาธิป พูดถึงเกมส์ล่าสุด ไม่ชนะแต่มีความสุข!


มิดฟิลด์ขาวไทย รับเป็นเกมที่สนุกแม้เจ๊านาโงยาแบบไร้สกอร์ หลังมองว่าทีมไม่ได้เล่นดุดันแบบนี้นาน

ชนาธิป สรงกระสินธ์
กองกลางของ คอนซาโดเล ซัปโปโร เผยว่ารู้สึกสนุกมากในเกมที่เสมอกับ นาโงยา แกรมปัส 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมาหลังมองว่าทีมไม่ได้เล่นแบบดุดันแบบนี้หลายแมตช์

นกเค้าแมวแห่งเมืองเหนือ มีโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายจากลูกจุดโทษแต่ ลูคัส แฟร์นานเดส ยิงไปติดเซฟนายด่านทีมเยือน ผลเสมอดังกล่าวทำให้ทีมของ "เมสซีเจ" ไร้ชัยในลีกเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน

"วันนี้รู้สึกสนุกมากครับ ไม่ได้มีความรู้สึกที่เล่นบอลแล้วสนุกดุดันแบบนี้มาค่อนข้างหลายนัดแล้ว วันนี้ก็เป็นอีกวันที่มีความสุขกับที่ตัวเองเล่นมากครับ"

"แน่นอนว่าการที่ทีมมี อันแดร์สัน โลเปส เขาเป็นคนตัวใหญ่ เขาสามารถเก็บบอลได้ เหมือนมาคอยพักบอลให้เรา ก็รู้สึกได้สนุกกับการเล่นฟุตบอลมากขึ้น ที่เราไม่ต้องอยู่ในตำแหน่งที่ต้องคอยพักบอลตอนที่เราเจอกับกองหลังตัวใหญ่ครับ"

"ผมว่านัดนี้ทีมเราเล่นกันได้ดุดันมากๆเลยครับ ช่วงเวลาต่อไปนี้ผมว่าทีมเราน่าจะดีขึ้น ถ้าเล่นในบ้านพวกเราน่าจะชินกับอากาศที่เย็นมากกว่า กับการที่ไปเยือนอากาศเขาค่อนข้างร้อน ผมว่าทำให้ทุกคนวิ่งเยอะขึ้น รู้สึกว่าร่างกายสดขึ้น"

"แน่นอนว่าเราไปแพ้มารินอสมาในเกมเยือน กลับมาเล่นในบ้านเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ พวกเราน่าจะมีความกระหายมากพอที่จะเอาชัยชนะจากมารินอส ได้ครับ"

สำหรับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีโปรแกรมใน ลูวานคัพ 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เปิดบ้านพบ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ของ ธีราทร บุญมาทัน ในวันที่ 2 สิงหาคม เวลา 17.00 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:55 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์