สื่อเวียดนาม ชี้ดอนวานเฮา จะเป็นเทพหากเล่นไทยลีก

สื่อเวียดนาม ชี้ดอนวานเฮา จะเป็นเทพหากเล่นไทยลีก


Zing.vn สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของเวียดนาม ชี้ชัด ดอน วาน เฮา จะกลายร่างเป็นเทพหากไปเล่นใน เจลีก ญี่ปุ่น หรือ ไทยลีก แม้จะไม่ประสบความสำเร็จในการไปค้าแข้งกับ ฮีเรนวีน ทีมชื่อดังของ เอเรดิวีซี่ลีก ฮอลแลนด์ ในรูปแบบของการยืมตัวตลอด 1 ฤดูกาลที่ผ่านมาจนต้องถูกส่งกลับบ้านก็ตาม

แบ็คซ้ายตัวเก่งวัย 21 ปี ได้ลงสนามเพียง 1 นาที (ไม่รวมทดเวลาบาดเจ็บ) ให้กับ ฮีเรนวีน เท่านั้น ในศึกฟุตบอลถ้วยดัชต์คัพ โดยทางสโมสรได้มีการยืนยันว่าจะไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาด และต่อสัญญายืมตัวจาก ฮานอย เอฟซี เนื่องจากฟอร์มการเล่นยังไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร รวมทั้งทีมก็อยู่ในช่วงรัดเข็มขัดจากพิษไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

ล่าสุดสื่อกีฬาชื่อดังของเวียดนาม ได้ออกมาตีข่าวว่า หากดาวเตะรายนี้โยกมาค้าแข้งใน เจลีก หรือไทยลีก ก็จะกลายเป็นแข้งระดับท็อปเนื่องจากฝีเท้าอยู่ในระดับแถวหน้าของเอเชียแล้ว น่าจะสร้างความแตกต่างให้กับสโมสรที่ไปเล่นได้อย่างลงตัวแน่นอน

สำหรับ ดอน วาน เฮา เป็นนักเตะของ ฮานอยฯ ในเวลานี้ และหากไม่มีทีมใดจากยุโรปและเอเชีย ยื่นข้อเสนอเข้ามา เขาก็จะต้องค้าแข้งที่นี่ต่อไป ขณะที่ผลงานในทีมชาติลงเล่นไปแล้วถึง 17 นัด ตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา

สื่อเวียดนาม ชี้ดอนวานเฮา จะเป็นเทพหากเล่นไทยลีก


สื่อเวียดนาม ชี้ดอนวานเฮา จะเป็นเทพหากเล่นไทยลีก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:55 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์