ฮานอยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยวาน เฮาช่วย ฮีเรนวีน

ฮานอยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยวาน เฮาช่วย ฮีเรนวีน


ฮานอย เอฟซี เผยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อย วาน เฮา ช่วย ฮีเรนวีน หลังต้องการให้นักเตะอยู่ค้าแข้งในยุโรปต่อไป

โด วินห์ กวง ประธานฮานอย เอฟซี ในศึกวีลีก เวียดนาม เปิดเผยว่าสโมสรยินดีจ่ายค่าเหนื่อย โดน วาน เฮา ช่วย เอสซี ฮีเรนวีน หลังสนับสนุนนักเตะให้มีโอกาสอยู่ค้าแข้งในยุโรปต่อไป

แบ็คซ้ายทีมชาติเวียดนาม วัย 21 ปี จะหมดสัญญายืมตัวกับ ฮีเรนวีน ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ขณะที่ การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่างทั้งสองสโมสร ก็ยังไม่คืบหน้ามากนัก ซึ่งล่าสุดทางด้าน ประธานฮานอย เอฟซี ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า

"เราพร้อมมุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวกทุกอย่าง แม้กระทั่งสนับสนุนค่าใช้จ่าย สำหรับค่าเหนื่อยให้ฮีเรนวีน ถ้าพวกเขายืนยันที่จะเก็บ วาน เฮา เอาไว้"

"เราเข้าใจ และ เห็นใจกับความยากลำบากของ ฮีเรนวีน เพราะพวกเขาได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากไวรัสโควิด-19 นักเตะคนสำคัญของพวกเขาบางคน ต้องย้ายทีมเพื่อแบ่งเบาภาระสโมสร"

"ผมยืนยันว่า สโมสรฮานอย ต้องการสนับสนุน และ สร้างโอกาสให้นักเตะบ้านเกิดได้มีโอกาสเล่นในลีกยักษ์ใหญ่ของโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ยุโรป ดังนั้น เราพร้อมสนับสนุนเรื่องนี้เต็มที่ แต่ถ้า วาน เฮา ไม่อยู่ในแผนของ ฮีเรนวีน เราจะนำตัวเขากลับมาที่ ฮานอย เอฟซี"

"อย่างไรก็ตามเราจะคุยกับ ฮีเรนวีน อีกครั้ง ก่อนทำการตัดสินใจครั้งสุดท้าย" บิ๊กบอสฮานอย ทิ้งท้าย

สำหรับ โดน วาน เฮา เพิ่งลงฝึกซ้อมกับ เอสซี ฮีเรนวีน เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะพักเบรกหนึ่งเดือน และกลับมาร่วมตัวซ้อมอีกครั้งในเดือนกรกฏาคมเพื่อเตรียมทีมสู้ศึกฤดูกาล 2020-21

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:55 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์